20/04/2023 - 20:46

Lưu ngay 5 khách sạn tại TPHCM sang trọng, giá ưu đãi 2023 

Mọi người đến Hà Nội vì vẻ đẹp cổ kính, bình yên và lặng lẽ thì đến thành phố Hồ Chí Minh vì nhịp sống hối hả, sầm uất, năng động mang phong cách hiện đại của châu Âu. Vì những nét đẹp này mà Sài Gòn đã trở thành điểm đến lý tưởng mà nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn.

Nếu bạn đang có kế hoạch tham quan, vui chơi, du lịch nhưng phân vân không biết đặt phòng khách sạn TPHCM nào? Đặt ở đâu? Thì bài viết dưới đây sẽ bật mí kinh nghiệm đặt phòng và điểm qua vài khách sạn chất lượng để bạn lựa chọn nhé.

Liệt kê các yêu cầu khi lựa chọn khách sạn tại TP Hồ Chí Minh

Lên kế hoạch các yêu cầu về khách sạn mà bạn mong muốn, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn và có chuyến đi trọn vẹn và vui vẻ hơn.

1. Bạn muốn ở khách sạn TP. HCM mấy sao, chi phí bao nhiêu?

Nếu bạn chỉ cần chỗ ở đơn giản, bình dân thì những khách sạn 2 sao, 3 sao với mức giá dao động từ 500.000 đồng đến hơn 1 triệu đồng sẽ phù hợp với bạn. Nhưng nếu bạn có điều kiện, và có thể bỏ ra một khoản tiền kha khá thì những khách sạn nằm ở trung tâm thành phố với vị trí đắc địa, dịch vụ tiện ích đẳng cấp, sang trọng sẽ có mức giá dao động từ hơn 2 triệu đồng đến hơn 6 triệu đồng sẽ là lựa chọn tốt nhất.

2. Bạn muốn chọn phòng đơn, đôi hay phòng gia đình? Có view đẹp không?

Hiện nay, hầu hết khách sạn tại TPHCM đều đa dạng về hạng phòng. Tùy vào nhu cầu, bạn có thể chọn phòng đơn, phòng đôi hay phòng tập thể cho gia đình, nhóm bạn sao cho phù hợp và thoải mái nhất.

Top 5 khách sạn tại TPHCM được nhiều người lựa chọn

1. Khách sạn Wink Hotel Saigon Centre

Wink Hotel Saigon thu hút khách lưu trú bởi thiết kế hiện đại, nổi bật nhờ những gam màu lấy cảm hứng từ phố thị về đêm. Đây là khách sạn có tiện ích tối ưu, dịch vụ tự động, nằm ngay trung tâm tại khu vực Đa Kao sầm uất bậc nhất Quận 1.

Có thể nói Wink Hotel Saigon Centre là điểm dừng chân lý tưởng cho những du khách có phong cách năng động, lối sống trẻ trung, thích trải nghiệm, khám phá những điều mới và có tư duy dám nghĩ dám làm. Wink Hotels Saigon nằm trong phân khúc khách sạn hạng sang với mức giá cực kỳ phải chăng.

  • Địa chỉ: 75 Đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Quận 1, TPHCM;
  • Số điện thoại: 028 3826 9999;
  • Giá phòng: Từ 1.440.180 phòng/đêm.

Phòng ngủ khách sạn Wink Hotel Saigon Centre view nội thành. Ảnh: Internet

2. Khách sạn Majestic Sài Gòn

Khách sạn Majestic Sài Gòn được ví như một tia sáng phát ra từ một viên ngọc quý, trở thành một điểm lưu trú được nhiều du khách lựa chọn khi đến thành phố sầm uất, hiện đại, phát triển mang tên Bác. Majestic Sài Gòn nổi bật với kiến trúc hiện đại và sang trọng, khách sạn này có gần 200 phòng ngủ cho du khách lựa chọn. Sở hữu các dịch vụ tiện ích như tivi, điều hòa, cà phê, trà... hồ bơi sang trọng, spa, nhà hàng.

  • Địa chỉ: Số 1 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM;
  • Số điện thoại: 028 3829 5517;
  • Giá phòng: Từ 3.474.104 phòng/đêm.

Khách sạn Majestic Sài Gòn toàn cảnh. Ảnh: Internet

3. Khách sạn Central Palace Hotel

Central Palace Hotel là một trong những khách sạn 4 sao sang trọng, tiện ích tại thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ có vị trí đẹp, thuận tiện cho việc đi lại, Central Palace Hotel còn là khách sạn nhận được nhiều đánh giá tốt về chất lượng phòng cũng như chất lượng dịch vụ.

Từ khách sạn Central Palace đến Dinh Thống Nhất chỉ cần 10 phút đi bộ, cách chợ Bến Thành khoảng 400m và cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 6km. Dù bạn đến Sài Gòn để du lịch hay vì công việc, thì chọn một khách sạn nằm giữa trung tâm thành phố cũng giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian, chi phí và công sức di chuyển của mình đấy.

  • Địa chỉ: 66 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM;
  • Số điện thoại: 028 3824 4231;
  • Giá phòng: Từ 1.282.500 phòng/đêm.

Phòng đơn khách sạn Central Palace Hotel. Ảnh: Internet

4. Khách sạn Parkroyal Saigon Hotel

Parkroyal Saigon Hotel chỉ cách sân bay khoảng 1,8km với vị trí giao thông thuận lợi nên được nhiều du khách đánh giá cao. Parkroyal Saigon là khách sạn tại TPHCM đạt tiêu chuẩn 4 sao với các dịch vụ tiện ích, đặc biệt bạn có thể dễ dàng di chuyển đến: Chùa Giác Lâm, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh, Nhà hát Múa, Múa rối nước Rồng Vàng, Dinh Thống Nhất…

Khách sạn Parkroyal Saigon với hệ thống 159 phòng nghỉ cung cấp hàng loạt tiện nghi hiện đại. Cơ sở vật chất, giải trí hiện đại, sang trọng như phòng tập thể dục, liệu pháp massage và xông hơi... Khách sạn cũng cung cấp các dịch vụ chất lượng cao như: xe hơi, vận chuyển hành lý, thông tin du lịch, giặt ủi, đánh giày, dịch vụ giữ trẻ hoặc thu đổi ngoại tệ.

  • Địa chỉ: Số 311 Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Q. Tân Bình, TPHCM;
  • Số điện thoại: 028 3842 1111;
  • Giá phòng: Từ 1.545.000 phòng/đêm.

5. Khách sạn Vinpearl Luxury LandMark 81

Khách sạn Vinpearl Luxury LandMark 81 sở hữu những trang thiết bị và dịch vụ ưu việt bậc nhất tại trung tâm TPHCM, mang đến cho du khách những trải nghiệm tiện nghi, thoải mái.

Đặc biệt khi lưu trú tại  khách sạn Vinpearl Luxury LandMark 81, du khách còn được tận hưởng cảm giác ngồi trên tầng thượng cao thưởng thức cà phê và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.

  • Địa chỉ: 720A đường Điện Biên Phủ, P.22, Quận Bình Thạnh, TPHCM;
  • Số điện thoại: 028 3971 8888;
  • Giá phòng: Từ 5.191.917 phòng/đêm.

Đặt khách sạn TPHCM giá rẻ trên Traveloka. Ảnh: Traveloka

Trên đây là những chia sẻ về kinh nghiệm đặt phòng khách sạn TPHCM và thông tin về 5 khách sạn sang trọng được nhiều người lựa chọn khi đến du lịch hoặc công tác tại thành phố này. Đừng quên ghé Traveloka để săn nhiều deal “khủng” khi đặt khách sạn TPHCM bạn nhé.

Chúc bạn sớm chọn được khách sạn phù hợp và tận hưởng chuyến du lịch của mình một cách trọn vẹn.

Chia sẻ bài viết