11/10/2021 - 11:12

Hướng dẫn chi tiết cách tải filmora 9 mới nhất 

Bạn từng gặp không ít khó khăn và tốn hàng giờ đồng hồ chỉ để chỉnh sửa nội dung của 1 video ngắn. Bạn đang loay hoay tìm kiếm các giải pháp tối ưu nhất. Hãy thử trải nghiệm phần mềm filmora 9- công cụ chỉnh sửa video linh hoạt đơn giản và chất lượng nhất hiện nay. Cùng dds.com.vn tham khảo cách Filmora 9 qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu phần mềm filmora 9

Phần mềm Filmora 9 được biết đến là một công cụ quay phim và là ứng dụng chỉnh sửa video giúp bạn có được những thước phim ấn tượng chỉ sau vài thao tác đơn giản. Công cụ còn cho phép xuất video ở các dạng phổ biến với chất lượng tuyệt đối.

Filmora 9 được tích hợp nhiều hiệu ứng, mẫu Sticker, cũng như các tỷ lệ khung hình khác nhau, tính năng quay chậm, tua nhanh thời gian giúp người dùng có thể xuất bản ra những video độc đáo, đúng ý muốn của bản thân.

Hiện nay, Filmora 9 được đánh giá là công cụ hiệu quả dành cho những người làm youtube hoặc công việc liên quan đến việc edit video với các tính năng chuyên nghiệp và nhiều ưu điểm vượt trội mà không phải ứng dụng nào cũng đáp ứng được.

Tính năng của filmora 9

Một số tính năng nổi bật sau khi Filmora 9 được kể đến như:

Edit video dễ dàng

Filmora 9 có ưu điểm lớn nhất chính là việc chỉnh sửa video một cách dễ dàng, phù hợp cho cả những người “mù công nghệ”. Filmora 9 được tích hợp đa phương tiện nội dung và các tùy chỉnh trong bộ chỉnh sửa giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn khi chỉnh sửa video. Phần mềm còn có nhiều hiệu ứng, bộ lọc và vô vàn những điều thú vị khác đang chờ đợi bạn khám phá.

Giao diện nhỏ gọn, thân thiện với người dùng

Filmora 9 ra mắt giao diện mới đơn giản, tiện lợi với sự kết hợp giữa nền tối, chữ màu trắng, xanh đậm giúp người dùng dễ dàng quan sát, tránh gây ra tình trạng mỏi mắt dù sử dụng thời gian dài.

Phần mềm là nơi người dùng có thể truy cập vào menu cũng như các công cụ khác một cách nhanh chóng, dễ dàng. Phần 2 năm bên trên có khả năng trình chiếu video, tạm dụng, tiến hoặc lùi thời gian. Phần 3 là dòng thời gian hiển thị ngay giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa nhất.

Đăng tải nhiều video một lúc

Khi Filmora 9 bạn có thể thoải mái nhập nhiều video một lúc và thỏa sức sáng tạo những tác phẩm mang dấu ấn của riêng mình.

Phân loại màu

Filmora 9 có công dụng phân loại màu tốt hơn các phần mềm khác nhiều lần, công cụ có thể thay đổi màu sắc của hình ảnh hoặc video hiệu quả, chính xác với chất lượng hoàn hảo.

Trang bị đầy đủ bộ công cụ âm thanh

Thêm một tính năng không kém phần quan trọng của Filmora 9 đó chính là công cụ âm thanh cực tốt. Tích hợp các tính năng như gõ bàn phím, loại bỏ âm thanh nền, bộ chỉnh âm thanh giúp video của bạn trở nên độc đáo, cuốn hút hơn.

Văn bản, âm nhạc, chuyển tiếp và nhiều ứng dụng tiện ích hơn nữa.

Phần mềm còn sở hữu nhiều hiệu ứng âm thanh, hình vẽ, các yếu tố cảm xúc. Với phần mềm Filmora 9 đa năng bạn có thể chỉnh sửa, tạo video linh hoạt, đơn giản nhất.

Cách tải filmora 9

Bước 1: Tải phần mềm và key cài đặt về máy tính, tiếp theo đó giải nén tệp tin, sau đó vào hộp thư mục Setup, tiến hành chạy file setup.exe để bắt đầu cài đặt phần mềm Filmora 9

Bước 2: Chọn ngôn ngữ sử dụng

Bước 3: Nhấn next theo chỉ dẫn trên màn hình

Bước 4: Chờ đợi thời gian để phần mềm cập nhật.

Bước 5: Thông báo hoàn thiện hiện ra, thực hiện đúp chuột bỏ dấu tích ở ô “Join the User Experience Improvement Program” sau đó bấm Lauch.

Bước 6: Chờ phần mềm bắt đầu khởi động

Bước 7: Tắt phần mềm để chuyển sang phần kích hoạt.

Hướng dẫn kích hoạt Filmora 9

Bước 1: Vào thư mục tải về, chọn Key Active và copy 2 file trong thư mục đó

Bước 2: Vào Desktop, nhấn chuột phải chọn Open File Location mở ra thư mục cài đặt

Bước 3: Vào thư mục, dán 2 file vừa copy vào, vậy là đã hoàn tất quá trình kích hoạt Filmora 9.

Trên đây là chi tiết hướng dẫn cách tải và Filmora 9 mà dds.com.vn đã tổng hợp. Hy vọng, bài viết cung cấp những thông tin thiết thực, hỗ trợ tốt trong công việc của bạn.

Chia sẻ bài viết