27/04/2023 - 19:39

Hành trình trải nghiệm 0 đồng sang – xịn – mịn Phú Quốc United Center 

Săn deal bay đi nghỉ dưỡng Vinpearl – đón đại lễ tưng bừng cho người có tài chính dưới 10 triệu

Tháng 4 tưng bừng “phá đảo” “thành phố không ngủ” Grand World Phú Quốc

“Nhập vai” mini show nổi tiếng thế giới, check-in đại nhạc hội mãn nhãn và cảm xúc bất tận, khám phá thiên đường ẩm thực, giải trí, bar, bub mở cửa từ ngày sang đêm… với chi phí siêu bất ngờ chỉ từ 0 đồng. Hot deal kỳ nghỉ lễ hội – khám phá - tận hưởng – thăng hoa không ngừng nghỉ tại “siêu quần thể không ngủ" Phú Quốc United Center bất ngờ đổ bộ ngay trước dịp đại lễ khiến dân tình không thể không săn khuyến mãi.

1.001 kiểu check-in cực chất chỉ với… 0 đồng

Câu chuyện trải nghiệm của cặp đôi Diệu Hoa - Đức Hải vừa lên sóng trên fanpage Grand World Phú Quốc gây ấn tượng mạnh với caption độc lạ: “Tài chính dưới 10tr cụ thể là 0Đ thì đi chơi Phú Quốc được không?” Câu trả lời của nhiều bạn trẻ sau khi lướt hết reel này đương nhiên sẽ là: Quá được!

Đặt chân đến sân bay, đôi bạn trẻ bước chân lên xe buýt điện miễn phí của VinBus đón khách về thị trấn Dương Đông và siêu quần thể Phú Quốc United Center. Xe mới, hiện đại, rộng rãi, tiện nghi, có ổ cắm sạc điện thoại để nạp pin cho dế iu. “Lên xe mát quá nên ngủ được một giấc thật ngon sau chuyến bay dài” – nam thanh niên Đức Hải thật thà chia sẻ. Chi phí trải nghiệm 0 đồng.

Sau khi nhận phòng khách sạn, cặp đôi nhanh chóng di chuyển sang Grand World bằng xe tuk tuk. Đương nhiên dịch vụ này là miễn phí cho mọi du khách lưu trú ở Vinpearl.

Ngay mặt tiền “thành phố không ngủ”, đôi bạn trẻ đã có hơn trăm tấm hình check in với Công viên nghệ thuật đương đại Urban Park và Nhà tre Bamboo Legend. Đây là những biểu tượng mới của bắc đảo, mở cửa tự do cho du khách.

Bị hấp dẫn bởi kinh thành cổ siêu ấn tượng “Tinh hoa Việt Nam”, cặp đôi lạc bước vào ngôi nhà Thái Học mái cong, nguyên mẫu từ ao vuông Văn Miếu Quốc Tử Giám, những gian hàng nghề thủ công Việt như dệt, gốm sứ, trang phục, thuốc nam, đồ ăn đường phố... Ban ngày, du khách vào tham quan, hoà mình vào các mini show mà không phải mua vé.

Khi ánh hoàng hôn đẹp nhất đảo ngọc dần buông xuống, phiên bản Việt của Carnival hấp dẫn nhất trên thế giới Carnevale di Venezia - một trong những lễ hội hóa trang xa hoa, lộng lẫy và tráng lệ hàng đầu nước Ý khiến Diệu Hoa vô cùng hào hứng. Cặp đôi phấn khích “nhập vai” với những bước nhảy điêu luyện, tận hưởng những khoảnh khắc “quay cuồng” sảng khoái bên cạnh các nhân vật hóa trang cổ điển. Những màn ảo thuật, cà kheo, xiếc, phun lửa… gây bất ngờ cho tất cả du khách.

Đêm xuống, sân khấu mặt nước rực rỡ tại Hồ Tình Yêu trung tâm Grand World thu hút mọi sự chú ý của Diệu Hoa và Đức Hải. Họ sánh đôi xem đại nhạc hội chào mừng sinh nhật 2 tuổi “điểm đến mới của thế giới”, không ngớt cảm thán bất ngờ trước những màn trình diễn gần như “siêu thực” bềnh bồng giữa dòng kênh. Dân tình còn đặc biệt kháo nhau, vào 30/4 và 1/5, tại đây sẽ tiếp tục diễn ra 2 đêm nhạc Thăng Hoa và Tương lai bùng nổ và mãn nhãn chào mừng đại lễ với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng: SOOBIN, Rhymastic, Gonzo, DJ Larria, 16 TYPH, Mỹ Anh, Lâm Bảo Ngọc…

Kỳ nghỉ trọn gói cho 2 người với chi phí dưới 10 triệu đồng

Tổng kết kỳ nghỉ với chi phí dưới 10 triệu đồng cho 2 người của cặp đôi Diệu Hoa và Đức Hải không còn là chuyện ở trên mạng. Dịp đại lễ 30/4 – 1/5, Vinpearl tung ra hàng loạt hot deal hấp dẫn, mang đến cơ hội nghỉ dưỡng với mức giá vô cùng hợp lý.

Săn vé đi Vinpearl từ lâu, Đức Hải cho biết họ nhận được ưu đãi cộng gộp từ nhiều chương trình: tặng voucher Grand World và 01 vé VinWonders cho mỗi đêm phòng lưu trú, giảm thêm 20% khi đặt phòng sớm trước 30 ngày và 10% vì là thành viên Pearl Club.

“Mình vừa về thì thấy Vinpearl có khuyến mãi siêu hấp dẫn là combo trọn gói vé máy bay khứ hồi TPHCM và phòng nghỉ 5 sao tại siêu quần thể Phú Quốc United Center chỉ từ 3.186.000 đồng/người. Tính ra chi phí cho 2 người đi Phú Quốc ngay trong dịp lễ dài ngày này chưa đến 10 triệu đồng nhờ khuyến mãi lớn và các tiện ích siêu xịn nhưng miễn phí” - Đức Hải chia sẻ.

Đây là đợt flash sale bất ngờ Vinpearl dành tặng du khách nhân kỳ nghỉ dài ngày sắp tới. bên cạnh đó, từ nay đến 31/8, du khách chọn lưu trú tại các khách sạn Vinpearl Phú Quốc còn được tặng thêm combo voucher Grand World trị giá lên tới 500.000VNĐ/phòng/đêm để sử dụng cho các dịch vụ ăn uống và giải trí, khám phá tại "thành phố không ngủ" nữa”. Với khách hàng booking trực tiếp trên website hoặc app Vinpearl còn được ưu đãi 20% cho các dịch vụ spa và 15% cho các dịch vụ F&B.

Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại ĐÂY.

Chia sẻ bài viết