25/03/2022 - 11:36

Giá thay ép mặt kính iPhone 12 Pro Max bao nhiêu tiền? 

Nếu bạn đang thắc mắc liệu tại thời điểm này giá ép kính iPhone 12 Pro Max bao nhiêu thì đừng bỏ qua bài viết ngay sau đây nhé! Câu trả lời sẽ được bật mí, cùng tìm hiểu nhé!

Giá thay ép mặt kính iPhone 12 Pro Max bao nhiêu tiền?

Hiện nay trên thị trường các cửa hàng thay, ép mặt kính iPhone 12 Pro Max mọc lên nhiều như nấm sau mưa. Cũng vì vậy mà cả chất lượng lẫn giá cả sẽ rất đa dạng, khiến người dùng phải đau đầu không biết nên gửi gắm iPhone 12 Pro Max ở đâu cho yên tâm.

Với một chiếc điện thoại cao cấp và đắt đỏ như iPhone 12 Pro Max, việc sửa chữa chắc chắn cũng khiến khách hàng phải băn khoăn về giá cả. Nếu lựa chọn phải các địa chỉ không uy tín, người dùng có thể phải đối mặt với 2 trường hợp là: bị ép giá, đội giá hoặc “tiền mất tật mang”.

Bởi vậy, để nhận được các dịch vụ thay, ép mặt kính giá rẻ, ưu đãi nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng, bạn cần cẩn trọng tìm hiểu, tham khảo kỹ lưỡng trước khi mang máy đi sửa ở bất kỳ đâu nhé!

Giá thay thay, ép mặt kính iPhone 12 Pro Max bao nhiêu tiền?

Tại sao giá thay mặt kính iPhone 12 Pro Max lại có chênh lệch nhiều như vậy?

Khi tham khảo giá thay mặt kính iPhone 12 Pro Max, hẳn nhiều người cũng sẽ hoang mang về việc tại sao lại có các mức giá chênh lệch nhau nhiều như vậy. Liệu ở đâu mới là nơi giá cả hợp lý nhất? Sở dĩ mức giá thay mặt kính iPhone 12 Pro Max sẽ có sự biến động, thay đổi theo từng thời điểm của thị trường, phụ thuộc vào những biến động của nguồn linh kiện đầu vào.

Và tất nhiên “tiền nào của nấy” giá cả cũng sẽ đi đôi cùng chất lượng dịch vụ sửa chữa mà bạn lựa chọn. Ví dụ như các dịch vụ giá rẻ, các cửa hàng có thể sẽ sử dụng linh kiện kém chất lượng, nhân viên thực hiện tay nghề kém, thiếu kinh nghiệm xử lý. Lúc này, điện thoại của bạn thậm chí không được khắc phục và có thể còn phát sinh các vấn đề nghiêm trọng hơn.

Xem thêm: Dịch vụ  Sửa chữa iPhone tại Hà Nội

Ngược lại, tại các trung tâm lớn, giá cả dịch vụ sẽ được điều chỉnh phù hợp, niêm yết và công khai với khách hàng trước khi tiến hành sửa chữa máy. Thêm vào đó, khách hàng còn được hưởng các chính sách bảo hành chu đáo, hỗ trợ tận tình nếu phát sinh vấn đề về sau.

Thay ép mặt kính iPhone 12 Pro Max giá rẻ, đảm bảo chất lượng ở đâu?

Những điều bạn cần biết khi thay ép mặt kính iPhone 12 Pro Max

Có cần thay toàn bộ màn hình iPhone 12 Pro Max?

Khi mặt kính gặp hư hỏng, người dùng thường phân vân không biết có nên thay toàn bộ màn hình cho iPhone 12 Pro Max không. Sau đây là một số trường hợp thay vì chỉ ép mặt kính, người dùng buộc phải thay màn hình mới khắc phục được sự cố:

- Màn hình iPhone 12 Pro Max bị trầy xước, nứt vỡ nghiêm trọng gây ảnh hưởng tới khả năng hiển thị và cảm ứng của máy.

- Màn hình iPhone 12 Pro Max bị cong vênh khiến máy hở.

- Xuất hiện nhiều sọc màu ngang dọc, các đốm đen, điểm chết trên màn hình.

- Cảm ứng trên iPhone 12 Pro Max bị liệt.

- Màn hình iPhone 12 Pro Max chập chờn, có thể đột ngột đen xì khi đang sử dụng.

Nguyên nhân khiến mặt kính iPhone 12 Pro Max bị hư hỏng

Mặt kính là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với người dùng nhiều nhất nên cũng sẽ dễ gặp hư hỏng nếu thường xuyên chịu các tác động ngoại lực. Một số lý do chính có thể kể đến như sau:

- Người dùng để chung iPhone 12 Pro Max với các vật dụng cứng, nhọn trong túi xách, balo.

- iPhone 12 Pro Max bị rơi vỡ từ trên cao khiến mặt kính nứt vỡ.

- Người dùng từng thay thế mặt kính iPhone 12 Pro Max giá rẻ, kém chất lượng.

Thay ép kính iPhone 12 Pro Max giá rẻ, đảm bảo chất lượng ở đâu?

Thay mặt kính có làm ảnh hưởng gì tới iPhone 12 Pro Max không?

Mặt kính là bộ phận nằm phía ngoài cùng của màn hình. Khi kỹ thuật viên tiến hành thay ép sẽ không ảnh hưởng gì tới toàn bộ hoạt động của thiết bị. Tuy nhiên, nếu nhân viên thực hiện tay nghề kém, xử lý sai quy trình sẽ có thể gây ra lỗi phát sinh như hư hỏng màn hình.

Do đó, tốt nhất bạn nên tìm hiểu kỹ để lựa chọn được các dịch vụ uy tín, có chế độ bảo hành tốt!

Thay ép kính iPhone 12 Pro Max chính hãng ở đâu giá rẻ nhất?

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thay, ép kính iPhone 12 Pro Max thì Truesmart chính là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn. Đây hiện là chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa smartphone uy tín hàng đầu thị trường.

Tại Truesmart, khách hàng sẽ được trực tiếp theo dõi toàn bộ quá trình sửa chữa của nhân viên, đảm bảo không xảy ra sự cố đánh tráo hoặc thất lạc linh kiện. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được yên tâm về chất lượng dịch vụ, giá cả phải chăng và các chính sách hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.

Truesmart - địa chỉ sửa chữa smartphone được nhiều khách hàng lựa chọn

Trên đây là toàn bộ các chia sẻ về vấn đề thay ép kính iPhone 12 Pro Max bao nhiêu tiền. Chúc các bạn tìm được một một địa chỉ uy tín để yên tâm gửi gắm, sửa chữa dế yêu!

Chia sẻ bài viết