18/02/2011 - 21:02

Eximbank V.League 2011: SHB Đà Nẵng thắng Hà Nội T&T 2-0

(CT)- Trận đấu sớm vòng 3, giải bóng đá Eximbank V.League 2011 giữa hai đội SHB Đà Nẵng (SHB.ĐN) và Hà Nội T&T (HN.T&T) đã diễn ra trên sân Hàng Đẫy chiều 18-2.

Lợi thế sân nhà, HN.T&T liên tục có những đợt tấn công, nhưng những cú dứt điểm thiếu kỹ thuật đã không làm khó được thủ môn Thanh Bình của SHB.ĐN. Phút thứ 40, đội bóng sông Hàn đáp trả bằng màn phối hợp tinh xảo của Merlo và Hernandez, đưa bóng vào vùng cấm địa nhưng Cristiano của HN.T&T đã băng vào phá bóng kịp thời.

Hiệp 2, HLV Phan Thanh Hùng chọn chiến thuật chơi bóng bổng, lợi dụng các tiền đạo “cao kều”: Gonzalo, Matias… đánh đầu nhưng không qua nổi hàng thủ của SHB.ĐN. Phút thứ 65, sau pha tranh chấp bóng quyết liệt với Văn Biển, Thanh Hưng đã tung cú volley đẹp mắt, mở tỉ số 1-0 cho SHB.ĐN. Tỉ số được mở, cả hai đội bóng đều dâng cao đội hình, “ăn miếng trả miếng” quyết liệt. Sau nhiều pha “làm mưa làm gió” nhưng đội bóng thủ đô vẫn không có bàn thắng, phút 90+1, nhận được bóng từ cú chọc khe hiểm hóc của Hải Lâm, tiền đạo Merlo đã dẫn bóng băng băng về đích, ấn định tỉ số 2-0 cho SHB.ĐN.

Như vậy, sau 3 vòng đấu, với thành tích 2 thắng, 1 bại, cả hai đội SHB.ĐN và HN.T&T đều có được 6 điểm.

Duy Khôi

Chia sẻ bài viết