
Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam có định hướng du lịch sinh thái gắn với nông nghiệp, nông thôn là một trong những dòng sản phẩm chính.
-
Cần Thơ đón nhiều đoàn famtrip khảo sát du lịch
(CTO) - Trong 2 ngày 7 và 8-9, Cần Thơ đón nhiều đoàn lữ hành quốc tế và các đơn vị du lịch trên cả nước đến khảo sát và kết nối thị trường.
-
Đặt vé máy bay đi Cần Thơ dễ dàng trên Traveloka để có hành trình hoàn hảo
Cần Thơ, với nét đẹp bình dị và đậm chất văn hóa miền Tây Nam Bộ, là một trong những điểm đến được yêu thích nhất tại Việt Nam. Traveloka sẽ giúp bạn đến miền đất “gạo trắng nước trong” chỉ qua vài bước đơn giản.
-
Du lịch Thái Lan hướng đến “chất lượng hơn số lượng”
Thái Lan vừa đưa ra một loạt chương trình thị thực mới nhằm thu hút người làm việc từ xa và du khách lưu trú dài hạn. Ðây là một phần trong xu hướng toàn cầu trong bối cảnh nhiều chính phủ nỗ lực tìm cách thu hút các du khách có chi tiêu cao.
-
Resorts International uy tín, chất lượng, đẳng cấp
Resorts International (RIVN) được biết đến là thương hiệu uy tín lâu đời trong ngành du lịch. Trải qua hơn một thập kỷ tại Việt Nam, tập đoàn cam kết mang đến cho khách hàng những kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời
-
Du lịch nước ngoài sau COVID-19 đã thay đổi nhiều như thế nào?
Sau COVID-19, số lượng khách du lịch ngày càng tăng lên mạnh mẽ, các quốc gia bắt đầu chú trọng đầu tư về du lịch và kết quả là doanh thu từ ngành “công nghiệp không khói” tăng cao.
-
Xu hướng tour Hàn Quốc hot nhất hiện nay
Hàn Quốc tự hào với nhiều điểm du lịch hấp dẫn, nơi du khách có thể trải nghiệm sự kết hợp độc đáo giữa di sản văn hóa lịch sử và nền văn hóa hiện đại. Những bản sắc địa phương được bảo tồn cẩn thận
-
Điều đặc biệt khiến Phú Quốc ngày càng hấp dẫn du khách quốc tế
Phú Quốc tiếp tục dậy sóng truyền thông quốc tế khi liên tiếp được các tạp chí lớn như Lonely Planet xướng tên, Travel + Leisure xếp hạng Top 2 hòn đảo đẹp nhất thế giới và kênh truyền hình hàng đầu thế giới National Geographic tới Vinpearl Safari Phú Quốc.
-
Liên kết vùng thúc đẩy phát triển du lịch các địa phương
Xác định liên kết vùng là giải pháp quan trọng để thúc đẩy phát triển du lịch, kết nối mở rộng thị trường khách nội địa, mới đây, Hà Nội, Ninh Bình, Kon Tum và các tỉnh, thành khu vực ÐBSCL đã gặp gỡ giao lưu, trao đổi những nội dung liên kết, mở ra cơ hội hợp tác, phát triển du lịch vùng.
-
Liên kết quảng bá và phát triển sản phẩm du lịch vùng
(CTO) - Ngày 23-7, tại TP Cần Thơ, Sở Du lịch TP Hà Nội, tỉnh Ninh Bình cùng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Kon Tum phối hợp tổ chức hội nghị xúc tiến, quảng bá điểm đến du lịch liên vùng
-
TP Cao Lãnh phát triển du lịch cộng đồng, du lịch nông nghiệp
Năm 2024, TP Cao Lãnh có 24 điểm được công nhận là điểm du lịch cộng đồng theo quyết định của UBND tỉnh Ðồng Tháp, trong đó có 7 điểm du lịch khai thác thế mạnh vườn cây ăn trái (xoài, mận, chôm chôm, nho, dâu...) hoạt động hiệu quả, thu hút khách du lịch.
-
Kiên Giang kích cầu du lịch nội địa
Tỉnh Kiên Giang tập trung phát triển các loại hình du lịch mang nét đặc trưng riêng gắn với văn hóa bản địa, hệ sinh thái đa dạng với những cánh rừng ngập mặn, hải đảo, vườn quốc gia, khu bảo tồn thiên nhiên...
-
Kỳ vọng du lịch mùa cuối năm
Hòa trong sự phát triển chung của du lịch Việt Nam, 6 tháng đầu năm 2024, du lịch ÐBSCL nói chung và Cần Thơ nói riêng đều tăng trưởng về lượng khách và doanh thu.
-
Cần Thơ và Lâm Đồng liên kết phát triển du lịch nông nghiệp
- Hàn Quốc và Trung Quốc dẫn đầu thị trường gửi khách du lịch đến Việt Nam tháng 2-2025
- Hướng dẫn đường đi Cổng Trời Đông Giang nhanh nhất
- Cần Thơ và Lâm Đồng chia sẻ kinh nghiệm về phát triển du lịch nông nghiệp
- Du khách nườm nượp check-in vườn hoa rộng 1 hecta ở Cần Thơ
- New Vegas Center – “Thỏi nam châm” mới hút khách du lịch tại Hà Tiên
- Khoảng 320.000 lượt khách tham quan Ðường hoa nghệ thuật TP Cần Thơ Xuân Ất Tỵ