31/07/2023 - 16:04

Dự báo năm 2024 thị trường bất động sản Phú Mỹ Bà Rịa Vũng Tàu thay đổi cơ hội hay rủi ro 

Cuối năm 2022 đến nay bất động sản thị xã Phú Mỹ có nhiều thay đổi. So với thời gian trước vô cùng sôi động, khách hàng mua bán liên tục. Nhiều khách hàng ở xa như TP Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Vũng Tàu hay thậm chí Hà Nội cũng vào đầu tư bất động sản Phú Mỹ.

Thì đến cuối 2022 đến nay bất động sản Phú Mỹ dường như đã đứng lại, giao dịch ít hẳn. Thậm chí số liệu 6 tháng 2023 giá bất động sản đã bị giảm nhiều từ 20-40% so với đợt trước đó. Đây có phải là điều kiện giúp cho bất động sản ở đây trở về với giá trị thực và không bị đẩy lên quá cao.

Thị trường mua bán bất động sản Phú Mỹ

Khu vực thị xã Phú Mỹ được biết đến là một khu vực tiềm năng với vị trí cực kỳ đắc địa bậc nhất tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Có nguồn tài nguyên vô cùng phong phú điều kiện tốt nhất để xây dựng cảng biển, có quỹ đất để phát triển công nghiệp logistics.

Nhờ đó mà bất động sản Phú Mỹ được biết đến và thu hút được nhiều khách hàng không chỉ ở tỉnh mà các khu vực về đầu tư. Chỉ mới những năm 2018 đến 2021 trong vòng 4 năm giá đất, quy hoạch hay hạ tầng ở thị xã Phú Mỹ phát triển mạnh mẽ. Giúp cho GDP của thị xã đứng đầu tỉnh về nhiều nguồn thu khác nhau.

Mua bán bất động sản Phú Mỹ

Các giao dịch mua bán về đất nền Phú Mỹ phân lô, đất dự án, đất sào mẫu,… diễn ra liên tục giá cũng tăng mạnh. Các sàn giao dịch bất động sản phát triển mạnh, những văn phòng công chứng luôn chật kín khách hàng đến công chứng.

Từ cuối năm 2022 các giao dịch đã ít hẳn, văn phòng công chứng trở nên vắng. Giá bất động sản bị giảm sút nhiều so với trước. Nhiều khách hàng phải bán lỗ vì mua phải đợt giá quá cao. Nhiều người cho giá đất đã trở về giá trị thực. Đang có nhiều khách hàng đã bắt đầu tìm kiếm nguồn giá rẻ để chợp lấy cơ hội lúc giảm.

>>> Xem chi tiết bảng giá đất nền Phú Mỹ

Dự báo năm 2024 cơ hội hay rủi ro cho bất động sản Phú Mỹ

Dự kiến thị xã Phú Mỹ sẽ lên thành phố cảng biển vào năm 2025. Kinh tế Phú Mỹ sẽ ngày càng phát triển, nguồn nhân lực về đây càng ngày càng đông. Do đó nhu cầu bất động sản, mua bán, kinh doanh, cho thuê, kho xưởng vẫn rất cần thiết.

Nhờ thế mà tiềm năng bất động sản giá đất Phú Mỹ vẫn sẽ tăng. Những năm trước giá bất động sản Phú Mỹ bị đẩy lên khá cao và có nhiều rủi ro cho khách hàng. Nhưng hiện tại giá cũng giảm nhiều và đang khá tốt so với tiềm năng. Dự báo năm 2024 sẽ là cơ hội cho những khách hàng mua ở, đang có nguồn tiền có thể tìm kiếm cơ hội sở hữu sản phẩm bất động sản Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu để đầu tư.

Cường Land - kênh mua bán bất đông sản Bà Rịa Vũng Tàu

Với sự phát triển hiện tại của bất động sản Phú Mỹ sẽ có nhiều điều kiện mua bán. Tuy nhiên cũng có nhiều rủi ro cho khách hàng nếu không am hiểu về thị trường, giá đất, quy hoạch hay bán lại. Nhiều khách hàng đã phải ôm trái đắng cứ nghĩ cứ mua bất động sản thì thế nào “chả lời”.

Khách hàng mua bất động sản hiện nay đi theo khá nhiều về thị trường. Khu vực nào sôi động, tiềm năng hay có thông tin quy hoạch mới thì họ lại “lao vào” mà chưa tìm hiểu nhiều hay có chuyên môn. Chính vì thế không ít khách hàng đã bị dính bẫy, dính phải những bất động sản không đảm bảo an toàn, giá cao.

Đến khi muốn bán lại họ cũng phải gặp nhiều vấn đề do không có am hiểu về thị trường, không có chuyên môn,.. rất nhiều lý do làm cho bất động sản thiếu minh bạch dễ gây rủi ro cho khách hàng.

Hiểu được những lý do đó chúng tôi đã cần phải giúp khách hàng có được cái nhìn tốt nhất về thị trường. Giúp khách hàng mua được sản phẩm giá tốt, đầu tư an toàn hơn. Môi giới bất động sản địa phương Cường Land kênh mua bán bất động sản Bà Rịa Vũng Tàu/ Đồng Nai cũng đã hình thành để hỗ trợ được khách hàng tốt hơn.

Giao diện chính webside Cường Land chính thức ra mắt

Với việc hiểu biết và đã từng làm tất cả các thị trường bất động sản các khu vực Long An, TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Phan Thiết, Nha Trang và đặc biệt là bất động sản khu vực Phú Mỹ, Long Thành.

Cường Land là công ty chuyên về thị trường bất động sản khu vực Bà Rịa Vũng Tàu/Đồng Nai. Chúng tôi am hiểu bất động sản Bà Rịa Vũng Tàu/ Đồng Nai, được khách hàng biết đến với kênh thông tin mua bán, trao đổi, chuyển nhượng đất thổ cư, đất dịch vụ chính chủ hợp pháp.... chuyên tại thị trường Bà Rịa Vũng Tàu/ Đồng Nai.

Thông tin liên hệ:

Cường Land kênh mua bán bất động sản Bà Rịa Vũng Tàu/Đồng Nai

Địa chỉ: Đường Hùng Vương, Phường Phú Mỹ, Tx Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Số điện thoại: 0902957938

Webside: https://cuongland.vn/

Chia sẻ bài viết