14/09/2024 - 10:52

Đồng Hồ Hải Triều - Chuỗi bán lẻ đồng hồ dẫn đầu thị trường 

Điều gì đã giúp Hải Triều duy trì vị thế hàng đầu trong ngành đồng hồ đeo tay tại Việt Nam? Cùng tìm hiểu bí quyết thành công của chuỗi bán lẻ này.

Đồng Hồ Hải Triều - Hệ thống 28 cửa hàng bán đồng hồ cao cấp

 

1. Địa chỉ cửa hàng

Hệ thống 28 cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều đều được bố trí tại các tỉnh thành lớn, khu vực trung tâm, trục đường lớn và dễ tiếp cận như TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ, Biên Hoà, Vũng Tàu, Bình Dương…

Việc mở rộng địa điểm không chỉ giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc tiếp cận mà còn tạo ra mạng lưới cửa hàng phủ sóng toàn quốc, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Một số showroom nổi bật của Đồng Hồ Hải Triều:

156A Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP HCM.

160 Âu Cơ, P. 9, Quận Tân Bình, TP HCM.

12B Nguyễn Thị Định, P. An Phú, Quận 2, TP HCM.

310 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội.

157 Nguyễn Du, P. Thạch Thang, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

239 Đường 30/4, P. Trung Dũng, TP Biên Hoà.

38 Cách Mạng Tháng 8, P. Thuận An, TX Lái Thiêu, Bình Dương.

Cửa hàng Hải Triều tại 310 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội

2. Giới thiệu Đồng Hồ Hải Triều

Thành lập từ 1991, với hơn 33 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ đồng hồ, Hải Triều đã trở thành một trong những nơi mua sắm uy tín và được tin cậy nhất tại Việt Nam.

Hệ thống 28 cửa hàng phủ rộng khắp cả nước, Hải Triều mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm các dòng cao cấp từ những thương hiệu Thuỵ Sỹ danh tiếng như Tissot, Longines, Titoni, Rado, Doxa,... hay các hãng Nhật Bản như Casio, Orient, Citizen, Seiko, cùng nhiều dòng đồng hồ thời trang đình đám: DW, Fossil, Saga, CK…

Xem bảng giá các thương hiệu đồng hồ bán chạy nhất tại Hải Triều.

Đột nhập cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều có gì?

1. Đồng hồ chính hãng cao cấp, chất lượng loại 1

Hải Triều cam kết chỉ cung cấp đồng hồ chính hãng từ các thương hiệu danh tiếng toàn cầu. Mỗi chiếc sản phẩm đều được kiểm định kỹ càng về chất lượng trước khi đến tay khách hàng thông qua các bước:

Kiểm tra chất lượng đầu vào: Lúc nhập hàng về kho, Hải Triều có một đội ngũ chuyên QC, kiểm định chất lượng bằng tay từng mẫu. Ở bước này sẽ lọc được sản phẩm bị lỗi như bong keo, trầy xước, chỉ thừa, lỗi tính năng, dính bụi…

Kiểm tra chất lượng trước khi bày lên kệ: Sau khi “thuận buồm” lọt qua vòng 1, đồng hồ tiếp tục được các nhân viên tại cửa hàng kiểm tra lại một lần nữa với các tiêu chí tương tự. Sau đó tiến hành bọc nilon mỏng để hạn chế bụi bẩn, trầy xước và mồ hôi bám vào đồng hồ.

Đồng hồ tại Hải Triều được bọc nilon mỏng

Đồng hồ sau khi trưng bày lên kệ đảm bảo 100% là hàng đẹp nhất, chất lượng nhất, đảm bảo không có bất kỳ rủi ro nào khi mua sắm.

Anh Minh Huy - Một khách hàng lâu năm tại Hải Triều chia sẻ: “Cách đây 5 năm tôi được bạn tặng cho 1 chiếc Citizen của Hải Triều. Dùng mãi đến giờ vẫn chưa phải sửa chữa gì vì nó chạy ngon lắm. Máy của tôi là máy pin, mang đến Hải Triều còn thay miễn phí. Tôi vừa tậu thêm một con Saga cho vợ vào năm ngoái cũng đang hoạt động rất tốt. Cứ mua ở Hải Triều là yên tâm thôi.”

2. Nhân viên tư vấn có kiến thức chuyên sâu

Tư vấn viên tại Hải Triều được tham gia các khóa học đào tạo do hãng tổ chức. Định kỳ hàng tháng đều có bài kiểm tra nội bộ để ôn luyện lại kiến thức cũ và cập nhật thông tin mới.

Từ kiến thức chuyên môn về đồng hồ cho đến các kỹ năng nghiệp vụ như tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng ra sao,... đều được đào tạo bài bản.

3. Đầy đủ chế độ bảo hành, bảo dưỡng sau mua

Chính sách hậu mãi tại Hải Triều là một trong những điểm sáng. Khách hàng khi mua sắm tại đây được tận hưởng chế độ bảo hành chính hãng từ 1 đến 2 năm. Sau đó Hải Triều tặng thêm gói bảo hành do chính Hải Triều thực hiện lên đến 5 năm.

Ví dụ đồng hồ DW bảo hành quốc tế 2 năm về máy, 1 năm về pin. Hải Triều hỗ trợ bảo hành thêm 3 năm về máy. Tổng cộng khách hàng được bảo hành 5 năm về máy và thay pin miễn phí trọn đời.

Đây không chỉ là cam kết về chất lượng sản phẩm mà còn là lời khẳng định về sự đồng hành lâu dài với khách hàng.

Xem đánh giá về dịch vụ và chất lượng của shop đồng hồ đeo tay Hải Triều.

4. Không gian sang trọng đạt chuẩn quốc tế

Mỗi cửa hàng của Đồng Hồ Hải Triều đều được thiết kế với không gian sang trọng, đạt chuẩn quốc tế. Không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, các showroom của Hải Triều còn mang đến trải nghiệm mua sắm đỉnh cao nhờ ánh sáng tinh tế, không gian mở, và nội thất hiện đại.

Từng kích thước của tủ trưng bày cho đến mùi hương, ánh sáng, cách sắp xếp sản phẩm vào tủ cũng phải tuân theo tiêu chuẩn mà mỗi hãng đồng hồ đưa ra. Vì vậy khi đến showroom Hải Triều, bạn sẽ được trải nghiệm hành trình mua sắm cao cấp giống hệt như mua trực tiếp tại cửa hàng của hãng.

Đến để trải nghiệm chất lượng sản phẩm loại 1 và dịch vụ cao cấp.

Đồng Hồ Hải Triều - Đại lý ủy quyền 20+ hãng đồng hồ uy tín tại Việt Nam

Địa chỉ 28 cửa hàng: donghohaitrieu.com

Hotline: 1900 6777.

Chia sẻ bài viết