26/10/2021 - 09:07

Đổi xe cũ sang xe VinFast được tặng tới 50 triệu đồng 

Chính sách "Đổi cũ lấy mới" đột phá của VinFast đã giúp hàng nghìn khách hàng tối đa giá trị xe cũ khi bán lại và dễ dàng đổi sang xe VinFast mới với khoản hỗ trợ lên tới 50 triệu đồng, cùng quy trình thẩm định minh bạch và thuận tiện.

Sau hơn một năm đi vào hoạt động, chương trình “Đổi cũ lấy mới - Lên đời xe sang” của VinFast đã hỗ trợ hàng nghìn khách hàng đang sử dụng bất cứ dòng xe nào có thể chuyển đổi sang sử dụng các mẫu xe VinFast với mức giá tốt.

Nhiều khách hàng cho biết, khoản hỗ trợ chi phí đổi xe lên tới 50 triệu đồng của VinFast thực sự đã giúp họ cởi bỏ những băn khoăn khi quyết định bán xe cũ, lên đời xe mới. Với các dòng xe xăng như Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0, VinFast sẽ hỗ trợ lần lượt 10 triệu đồng, 30 triệu đồng và 50 triệu đồng cho khách hàng đổi xe cũ qua dịch vụ Smart Solution.

Đối với những khách hàng cấp tiến muốn đổi ngay xe xăng sang VF e34 - mẫu xe điện đầu tiên của Việt Nam, VinFast sẽ hỗ trợ ngay 30 triệu đồng - được trích từ Quỹ "Vì tương lai xanh" của Vingroup.

Mẫu xe VF e34 mới ra mắt đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng yêu xe tại Việt Nam.

Việc hỗ trợ khách hàng tới 50 triệu đồng để bán xe cũ, đổi sang xe mới là chính sách chưa từng có tiền lệ ở Việt Nam. Thông thường, các hãng xe chỉ chấp nhận thu mua xe cũ cùng thương hiệu và khách hàng không nhận được bất cứ khoản hỗ trợ nào khi đổi xe mới.

Nhiều người thậm chí nhầm tưởng VinFast thu lãi hai lần khi mua lại xe cũ và bán xe mới. Tuy nhiên, theo chính sách “Đổi cũ lấy mới” đang được áp dụng công khai tại toàn bộ hệ thống showroom, đại lý ủy quyền của VinFast, hãng xe Việt cam kết thu mua xe cũ của khách hàng đúng theo giá thị trường và sẽ bán ra bằng đúng giá mua vào.

Quá trình thẩm định giá và mua bán đều được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo thu hồi tối đa giá trị tài sản cho khách hàng khi chuyển đổi sang xe VinFast. Điều kiện để tham gia chương trình chỉ là chiếc xe cũ có thời gian sử dụng chưa quá 7 năm, có đầy đủ giấy tờ gốc và không phải chịu bất kỳ nghĩa vụ tài chính nào như nợ phí, phạt hoặc thế chấp ngân hàng.

Với mức hỗ trợ đổi xe 30 triệu đồng, Lux A2.0 là sự lựa chọn hấp dẫn đối với nhiều khách hàng có nhu cầu "đổi cũ lấy mới".

Khách hàng mua xe theo chính sách này của VinFast được hưởng quyền lợi tương đương với khách hàng thông thường. Đồng nghĩa ngoài khoản hỗ trợ từ 10 tới 50 triệu đồng, khách hàng còn được cộng dồn các chính sách ưu đãi đang được VinFast áp dụng trong tháng 10/2021 như giảm 10% giá xe khi trả thẳng hoặc bảo lãnh lãi suất vượt trội khi trả góp, ưu đãi 100% lệ phí trước bạ cho Lux A2.0 và Lux SA2.0. Đặc biệt, dòng xe Lux SA2.0 đang được giảm trực tiếp 100 triệu đồng đối với bản Tiêu chuẩn, 80 triệu đồng đối với bản Nâng cao và Cao cấp. Với dòng xe Lux A2.0, khách hàng có thể sử dụng voucher Vinhomes mệnh giá 200 triệu đồng để thanh toán, giúp chi phí mua xe ban đầu chỉ còn khoảng 800 triệu đồng (chưa bao gồm các loại thuế phí).

Hồi đầu tháng 10/2021, anh Tuấn Phong đã đổi xe Kia Cerato 1.6AT 2016 biển Hà Nội tại trung tâm mua bán xe cũ của VinFast ở Vinhomes Ocean Park. Sau 20 phút thẩm định, chiếc xe của anh được chuyên viên định giá 445 triệu đồng, chỉ chênh 5-10 triệu đồng so với các garage, cửa hàng xe cũ trên địa bàn. Anh Phong quyết định bán lại ngay chiếc xe Hàn cho trung tâm để lên đời VinFast Lux A2.0 vì muốn một chiếc xe mạnh mẽ và rộng rãi hơn.

“Chiếc xe của tôi được định giá 445 triệu đồng, cộng với 30 triệu đồng hỗ trợ của VinFast để mua Lux A2.0 là coi như tôi bán lại được xe với giá 475 triệu đồng. Đợt này, VinFast Lux A2.0 được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, giảm 10% giá xe khi trả thẳng. Tôi lại mua được voucher Vinhomes 200 triệu đồng với giá chỉ 60 triệu đồng, nên thực tế chi phí để mua chiếc Lux A2.0 bản Tiêu chuẩn chỉ còn hơn 740 triệu đồng. Trừ đi số tiền bán xe cũ, tôi chỉ phải bù thêm hơn 260 triệu đồng là lên đời được chiếc xe mới rộng rãi, hiện đại, sang trọng hơn hẳn. Đây quả thực là chương trình quá hời cho những ai đang có ý định chuyển sang sử dụng xe VinFast”, anh Phong khẳng định.

Chất liệu nội thất đẳng cấp của Lux A2.0 là một trong những yếu tố thu hút khách hàng trẻ.

Tuấn Cường, một người có kinh nghiệm mua bán ô tô cũ, cho rằng VinFast có lẽ đang hy sinh lợi nhuận để mang đến quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. "Cam kết mua giá nào bán giá ấy có nghĩa là trung tâm mua bán xe cũ của VinFast không sinh lời, nhưng vẫn phải duy trì khoản chi phí hoạt động khổng lồ, bao gồm mặt bằng, nhân viên, trang thiết bị... Với cách làm này, hãng xe Việt không hề có lãi, chỉ có người tiêu dùng là được lợi", anh Cường khẳng định.

PV

Chia sẻ bài viết
Từ khóa
VinFastxe hơi