27/12/2019 - 08:14

Đô thị vệ tinh Cần Thơ hưởng lợi nhờ sự tăng trưởng của Bất động sản công nghiệp 

Nếu Bất động sản (BĐS) gần sân bay được ví von như “gà đẻ trứng vàng”, luôn được giới đầu tư săn tìm thì BĐS Công nghiệp cũng là “từ khóa” chưa bao giờ hết “nóng” tại Cần Thơ thời gian qua.

KCN Vĩnh Thạnh có quy mô đến 46ha, thu hút hơn 900 lao động; góp phần phát triển kinh tế - xã hội của huyện Vĩnh Thạnh.

BĐS công nghiệp - Xu hướng đầu tư 2020

Với định hướng xây dựng nền kinh tế tập trung vào xuất khẩu, thị trường Bất động sản công nghiệp Việt Nam đã và đang tạo được niềm tin về sự tăng trưởng trong mắt các nhà đầu tư quốc tế thông qua việc xúc tiến thành lập các khu công nghiệp và kinh tế trọng điểm, sự tích cực tham gia các Hiệp định FTA, tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ trong những năm gần đây khi Việt Nam sở hữu lực lượng lao động trẻ, dồi dào, chi phí thấp.

Theo các sở ban ngành, mô hình BĐS Công nghiệp từ lâu đã phát triển tại các thị trường Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương,... đều có hệ số sử dụng đất từ 60 đến 100% thu hút hàng nghìn lao động và chuyên gia trong, ngoài nước đã thúc đẩy gia tăng đầu tư vào các dự án kho, xưởng, nhà máy… kèm theo nhu cầu lưu trú, đang trở thành một xu hướng đầu tư hiệu quả và bền vững.

Đô thị vùng ven, thuận tiện về giao thông, hạ tầng hoàn thiện là lựa chọn hợp lý để đầu tư khu công nghiệp, nhà xưởng kèm theo dịch vụ cho thuê và lưu trú…

Góp mặt tại thị trường này, TP. Cần Thơ hiện có 6 KCN đang hoạt động, thu hút 246 dự án đầu tư, thuê 486 ha đất công nghiệp, với tổng vốn đầu tư đăng ký là 1,750 tỷ USD. Các KCN tại Cần Thơ có vị trí thuận lợi cả về giao thông thủy và bộ, dễ dàng tiếp cận hệ thống cảng sông, cảng biển và cảng hàng không quốc tế vùng ĐBSCL.

Đặc biệt, Cần Thơ đã mời các nhà đầu tư Nhật Bản đầu tư xây dựng, kinh doanh hạ tầng KCN Hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản; KCN Thốt Nốt giai đoạn II, hạ tầng giao thông kết nối trực tiếp với Quốc lộ 91, cầu Vàm Cống nối TP. Cần Thơ với tỉnh Đồng Tháp và các địa phương lân cận, mở rộng Quốc lộ 80 và các đường chính trong khu vực, tạo môi trường sống, làm việc thuận tiện cho nhà đầu tư, từ đó thắt chặt quan hệ hợp tác lâu dài với Cần Thơ.

Vĩnh Thạnh – Lựa chọn đầu tư hoàn hảo

Nói về đầu tư BĐS Công nghiệp tại Cần Thơ, Vĩnh Thạnh là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn khi sở hữu KCN Vĩnh Thạnh. Đây là công trình được chính quyền địa phương huyện Vĩnh Thạnh đặc biệt quan tâm và đang kêu gọi đầu tư; diện tích dự kiến quy hoạch đến năm 2020 với quy mô lên đến 46ha và đến năm 2030 sẽ mở rộng 75ha. Nằm trong “gói” quy hoạch này hiện có Công ty may Vinatex chi nhánh Vĩnh Thạnh thu hút trên 900 lao động, Công ty Phúc Gia Khang thu hút khoảng 150 lao động, song hành cùng 150 doanh nghiệp tư nhân và Nhà nước khác.

Vĩnh Thạnh Center nằm ngay mặt tiền Tỉnh lộ 919 liền kề cao tốc Lộ Tẻ - Rạch Sỏi, sở hữu “ Vị thế thịnh vượng - Kết nối trung tâm”

Dự án Vĩnh Thạnh Center do Đất Xanh Miền Tây phát triển có quy mô 111.264m2, nằm trên mặt tiền Tỉnh lộ 919 (Bốn Tổng - Một Ngàn) ngay trung tâm hành chính huyện Vĩnh Thạnh. Với vị thế thịnh vượng cùng khả năng kết nối vùng tứ giác tăng trưởng kinh tế Cần Thơ – Đồng Tháp – An Giang – Kiên Giang, Vĩnh Thạnh Center là sẽ lựa chọn tối ưu của nhà đầu tư. Đặc biệt là sự an tâm cho khách hàng với pháp lý minh bạch, sổ đỏ trao tay, giá chỉ 700 – 900 triệu đồng.

Kết nối 03 công trình giao thông và kinh tế quan trọng của huyện là cao tốc Lộ Tẻ - Rạch Sỏi, cầu Vàm Cống, Khu công nghiệp Vĩnh Thạnh 46ha cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp: Shophouse, siêu thị, trường học các cấp, bệnh viện, ngân hàng, công viên cây xanh…Vĩnh Thạnh Center được kiến tạo để trở thành nơi an cư thịnh vượng và không gian sống hiện đại ngay vùng ven Cần Thơ với mức giá mềm so với thị trường.

Một điểm đặc biệt là chỉ với khoảng 300 triệu đồng thanh toán trước và ngân hàng đồng hành hỗ trợ vay 70%, Vĩnh Thạnh Center phù hợp với phân khúc khách hàng là công nhân viên chức, tiểu thương…. Hơn hết là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn với tiêu chí “lợi nhuận kép” cùng chính sách chiết khấu đặc biệt sẽ được công bố vào sự kiện mở bán diễn ra tại Khách sạn Mường Thanh Cần Thơ ngày 11.01.2020./.

Thông tin liên hệ:

Cần Thơ - Đất Xanh Miền Tây

Địa chỉ: 29C, Mậu Thân, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Holine: 0786 999 889

Email: cantho@datxanhmientay.net

Website: https://datxanhmientay.net/du-an/dat-nen-can-tho

 

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết