26/03/2020 - 09:24

Đô thị “vàng” Đại Ngân giữa trung tâm Cần Thơ 

Cuối 2019 đầu năm 2020, khu vực Tây Nam Bộ và nhất là TP. Cần Thơ đang trở thành tâm điểm hút dòng vốn thị trường BĐS phía Nam.

Khu đô thị mới Đại Ngân - đang đẩy nhanh tiến độ hạ tầng.

Cùng với sự đầu tư đồng bộ  hạ tầng giao thông của  ÐBSCL thì nhiều đại gia BÐS đã bổ bộ về Cần Thơ và vùng lân cận nhằm khai thác thị trường BÐS đang ngủ quên cần được đánh thức như VinGroup, Novaland, FLC,… đã thúc đẩy “sức nóng” mảng BÐS Cần Thơ phát triển.

Tuy nhiên, các dự án BÐS Cần Thơ mới hiện nay vẫn nằm chủ yếu ở các khu vực như Cái Răng, Bình Thủy, và điều này khiến cho các nhà đầu tư trung tâm quận Ninh Kiều trở nên “khát” lựa chọn. Khu đô thị “vàng” Ðại Ngân được xem là lựa chọn tiêu biểu để giải tỏa bài toán “đất chật, người đông” khu trung tâm với  điểm mạnh sau đây:

1. Vị trí “vàng”: Dự án có tổng diện tích quy mô 6,14 hecta, đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho gần 1.690 người, tọa lạc tại vị trí mặt tiền đường Nguyễn Văn Cừ một trong những trục chính của Thành Phố Cần Thơ, dễ dàng kết nối các tuyến đường, Dự án đối diện KDC An Khánh và Bệnh viện. Khu đô thị Ðại Ngân được đánh giá là sở hữu vị trí vàng vô cùng đắc địa tại TP.Cần Thơ.

2. Tiện ích nội – ngoại khu đầy đủ: Dự án kết nối được hầu hết các tiện ích bậc cao của Cần Thơ như cơ quan hành chính, trường đại học, Bệnh viện, sân bay Cần Thơ, siêu thị... Từ đây, người dân không chỉ dễ dàng tìm được chỗ an cư rộng rãi thông thoáng, đẳng cấp, cuộc sống tiện nghi sân vườn, bãi đỗ xe; đồng thời lại có thể di chuyển đến trung tâm nhờ vào khả năng siêu kết nối giao thông thuận tiện và dễ dàng.

3. Quy hoạch đất hợp lý – tiến độ hạ tầng đảm bảo: Diện tích sử dụng đất từ 70m2 đến 115m2 giải quyết bài toán “đất chật, người đông” nội ô Thành phố, đường giao thông thì đáp ứng tiêu chí “lộ thông hè thoáng”. Ðặc biệt, khu đô thị sở hữu diện tích cây xanh gần 1.000m2 nên sẽ đem lại bầu không khí trong lành ngay giữa nội ô thành phố. Dự án được xây dựng theo tiêu chí đô thị loại I (như điện âm, cáp âm…) và đã hoàn thiện trên 70% tiến độ hạ tầng.

4. Chủ đầu tư uy tín: Dự án do Cty TNHH TM DV Ðại Ngân làm chủ đầu tư với nhiều năm kinh nghiệm và khả năng tài chính dồi dào. Dự án hứa hẹn tạo ra một quỹ đất sạch - môi trường sống mơ ước - pháp lý đảm bảo cho các nhà đầu tư, cũng như khách hàng định cư lâu dài; và góp phần hoàn thiện cơ sở hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội của địa phương.

Tóm lại, Khu đô thị “vàng” Ðại Ngân siêu kết nối tiện ích là lựa chọn hợp lý cho những khách hàng đang tìm mảnh đất ngay tại nội ô thành phố với mức giá vừa phải. Có lẽ thật khó để tìm được một dự án không chỉ mang lại lợi ích thiết thực cho khách ở, mà còn tác động tích cực đến địa phương và cả thị trường BÐS Cần Thơ trong tương lai.


DTD GROUP 
ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC 
DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ MỚI  ĐẠI NGÂN
HOTLINE: 0908.28.15.16 - 0973.9999.17
A2-70, Đường số 5 KDC Nam Long,
P. Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

 

Chia sẻ bài viết