20/02/2024 - 15:14

Đẹp mê ly vườn hoa cánh bướm ở Cần Thơ 

(CTO) - Ngay sau Tết Giáp Thìn, vườn hoa cánh bướm ở đường Lạc Long Quân, khu dân cư Ngân Thuận, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ thu hút rất đông du khách đến tham quan, chụp ảnh. Một vườn hoa tươi tốt, đầy màu sắc giữa khoảng trời trong xanh, đầy nắng, tạo khung cảnh đẹp mê ly. Một điểm tham quan lý tưởng của du lịch Cần Thơ!

Vườn hoa cánh bướm tọa lạc cảnh khu vực Quảng trường Quận Bình Thủy, gần khu hành chính quận Bình Thủy, có diện tích khoảng 5.000m2.

Vườn hoa trồng chủ yếu là hoa cánh bướm, nhiều màu sắc, vừa mới nở hoa rộ nên thời gian hoa nở sẽ còn khá lâu, “đợi” du khách đến check-in.

Hoa cánh bướm, hay còn được gọi là hoa sao nhái, thường được trồng khá nhiều tại các công viên, điểm tham quan và gia đình. Với khả năng sống được ở mọi nơi và có thể trồng ở nhiều loại đất khác nhau, màu sắc đẹp và đa dạng, hoa cánh bướm được nhiều người yêu thích.

Một nhóm bạn trẻ từ tỉnh Vĩnh Long đến chụp ảnh, tham quan vườn hoa cánh bướm. Các bạn trẻ biết đến vườn hoa này trên mạng xã hội và rủ nhau đến du xuân.

Vườn hoa phục vụ khách tham quan, chụp ảnh hoàn toàn miễn phí.

Có tiểu cảnh để du khách thỏa sức tạo dáng ở vườn hoa.

 ĐĂNG HUỲNH

Chia sẻ bài viết