01/03/2017 - 10:15

Đặc sắc mùa hoa anh đào tại Châu Á

Mùa xuân về cũng là lúc hoa anh đào nở rộ khắp nơi, đặc biệt là ở Nhật Bản nơi mệnh danh là xứ sở hoa anh đào, Hàn Quốc và Đài Loan cũng là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích và muốn ngắm loài hoa này.

 

Hãy du lịch Nhật Bản vào mùa xuân để chiêm ngưỡng những khoảnh khắc tuyệt vời có một không hai. Thử tưởng tượng xem, anh đào nở rộ phủ khắp mọi nẻo đường và từ Nam ra Bắc hoa nở theo nhịp độ của thời gian. Có những nơi anh đào nở trắng cả một vùng trời, nhưng ở một nơi khác sắc thái hoa anh đào lại hồng nhạt ngọt ngào và rộ nhất là khi anh đào chuyển thành đỏ hồng cực kỳ quyến rũ. Công viên Ueno là một trong những điểm hoa anh đào nở sớm nhất Tokyo. Là một công viên khổng lồ với hàng nghìn cây hoa anh đào nở rộ, nơi đây là điểm đến yêu thích của nhiều người đến tham quan, chụp ảnh, đi dạo và tổ chức những lễ hội ngắm hoa anh đào.  Sông Meguro cũng là một điểm ngắm anh đào rất được yêu thích, đặc biệt là các cặp đôi vì khung cảnh nơi đây vô cùng lãng mạn với gần 1000 cây anh đào nở rộ trải dọc 4km bờ sông. Về đêm những ánh đèn lấp lánh rọi xuống dòng sông tạo nên những mảng màu thú vị. Công viên Shinjuku Gyoen cũng là một điểm ngắm hoa anh đào lý tưởng ở Tokyo, hay nếu đến thăm Kyoto cũng có nhiều chỗ ngắm hoa đào như lâu đài Osaka, nơi đem đến cho những nhiếp ảnh gia nhiều tấm ảnh tuyệt vời. Hay còn có con đường triết học Tetsugaku no Michi và còn nhiều địa điểm khác có thể ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp trên khắp nước Nhật.

 

Hàn Quốc cũng là một điểm đến được yêu thích mỗi khi mùa hoa anh đào về. Du lịch Hàn Quốc từ giữa tháng 3 đến giữa tháng tư bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoa anh đào một cách trọn vẹn nhất. Jinhae (thành phố Changwon, tỉnh Gyeongsangnam) được xem là con đường ngắm hoa anh đào đẹp nhất ở Hàn Quốc với những tán hoa anh đào nở dọc suốt con đường dài tạo nên một không gian đậm chất nghệ thuật. Chỉ cần một cơn gió nhẹ thoáng qua cũng làm cho những cánh hoa xao động và rơi lả tả trong gió. Còn ở Seoul, bạn có thể đến công viên Yeouido nằm bên cạnh bờ sông Hàn, ở đây rộng rãi, thoáng mát nên thích hợp cho những buổi hẹn hò, hay picnic. Yunjungno cũng là con đường ngắm hoa anh đào nổi tiếng dài tới gần 6 cây số đồng loạt chuyển sang sắc trắng bởi hơn 1.400 cây anh đào trồng san sát nhau dọc tuyến phố.

 

Du lịch Đài Loan ngắm hoa anh đào cũng đang là một xu hướng được đông đảo khách du lịch lựa chọn. Vì chi phí thấp hơn nhưng bạn vẫn có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của loài hoa tinh khiết này. Công viên Dương Minh Sơn chính là một trong những địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất ở Đài Loan với khung cảnh thiên nhiên rộng lớn, trong lành tạo điều kiện cho du khách vừa đi dạo thưởng thức hoa, vừa tận hưởng không khí trong lành. Bên cạnh đó, núi A Lý Sơn cũng sẽ làm bạn hài lòng với một không gian được mệnh danh là “tiên cảnh” xứ Đài. Hàng ngàn gốc hoa anh đào nở rực rỡ hòa quyện trong làn gió se lạnh, cùng với “biển mây” bồng bềnh sẽ khiến bạn phải ngất ngây. Hay Làng Cửu Tộc cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho một chuyến tham quan vừa thưởng hoa vừa tụ tập cùng bạn bè, người thân.

CÔNG TY DU LỊCH TRANSVIET

Địa chỉ: 170–172 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6 Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 08 3930 3044
Website: www.transviet.com.vn

Chia sẻ bài viết