22/03/2023 - 10:09

Cùng tìm kiếm những quán cafe Đà Lạt đẹp thu hút tại Địa Chỉ Ẩm Thực 

Trong năm nay bạn đã có dự định đi du lịch ở đâu chưa? Nếu có dự định đến du lịch Đà Lạt nhưng chưa biết phải đi đâu, chuẩn bị những gì, hãy cùng tìm kiếm những quán cafe Đà Lạt đẹp, cực kỳ thu hút và nổi tiếng nhất hiện nay tại Diachiamthuc.vn.

Tại sao nên đi cafe tại Đà Lạt?

Đây là câu hỏi có phần đặc biệt và khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, đến Đà Lạt mà bạn không đi cafe thì thực sự là một điều vô cùng tiếc nuối. Bởi vì những quán cafe tại Đà Lạt rất độc đáo và đặc biệt. 

Hầu hết những quán cafe tại Đà Lạt đều mang phong cách rất giản dị, đậm chất cổ điển. Những quán cafe đang nổi dạo gần đây đều mang phong cách vintage nhẹ nhàng. 

Ngoài những quán cafe có tuổi đời hơn 30 năm của người dân địa phương ra thì gần đây có rất nhiều quán cafe mới nổi với phong cách độc lạ thu hút rất nhiều bạn trẻ.

Gợi ý một số quán cafe nổi tiếng tại Đà Lạt cực kỳ thu hút

Để chuẩn bị cho chuyến đi lý tưởng của mình khi đến Đà Lạt để vi vu, Địa Chỉ Ẩm Thực sẽ chia sẻ đến cho bạn những quán cafe nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất dạo gần đây. 

Tiệm cà phê Túi Mơ To

Nằm trong con hẻm nhỏ ở Đà Lạt, tiệm cà phê Túi Mơ To là địa điểm check in thu hút nhất hiện nay được nhiều bạn trẻ đánh giá cao. Mang màu sắc của buổi hoàng hôn chiều tà lãng mạn, điểm nhấn của quán chính là thiết kế gỗ mộc mạc. Không gian xung quanh quán có rất nhiều hoa cúc hoạ mi. Với màu sắc ban ngày giản dị, ban đêm lung linh ánh đèn. Nếu có dịp đến Đà Lạt nhất định phải đến tiệm cà phê Túi Mơ To nhé. 

Tiệm cà phê Cheo Veooo

Cũng gần với tiệm cà phê Túi Mơ To chính là tiệm cà phê Cheo Veooo. Sở dĩ quán có cái tên độc đáo như này là vì quán nằm trên một con dốc cao. Ngồi trên đây khi nhìn xuống con dốc sẽ có cảm giác rất chênh vênh. Một điều mà ít ai biết chính là tiệm Cheo Veooo và Túi Mơ To đều cùng chung một chủ. 

Ma’s Milktea & Gelato

Mang phong cách truyền thống Nhật Bản, Ma’s Milktea & Gelato là quán Cafe Đà Lạt mà bạn nên đưa vào danh sách trải nghiệm cho chuyến đi của mình. Quán được trang trí với rất nhiều những hình ảnh lồng đèn, cờ, tranh ảnh cổ truyền xứ Phù Tang. Đặc biệt hơn. Bên trong quán có thiết kế độc nhất vô nhị với một góc tường được phủ gương và khung thép. Ngoài việc chụp ảnh đẹp thì thức uống ở đây cũng rất ngon.

Thời Thanh Xuân

Tái hiện lại khoảng thời gian tươi đẹp của tuổi trẻ, quán cafe Thời Thanh Xuân không chỉ đặc biệt bởi màu sắc thu hút mà còn gây sốt vì toàn bộ nhân viên của quán đều là người khiếm thính. Bên trong tiệm có một địa điểm dán đầy những giấy nhớ được các vị khách đến đây trải nghiệm và muốn lưu lại. Hãy thử cảm giác một lần về lại chốn bình yên cùng quán cafe Thời Thanh Xuân nhé. 

Diachiamthuc.vn - Nơi mang đến những thông tin cực kỳ hữu ích

Ngoài những quán cafe Đà Lạt được chia sẻ ở trên, Diachiamthuc.vn còn mang đến rất nhiều những kiến thức thú vị về Đà Lạt mà bạn không nên bỏ qua. Những bài viết ăn gì, chơi gì hay ở đâu luôn được nhiều người tìm kiếm và theo dõi. 

Ra đời với mục tiêu đánh giá, chia sẻ những kinh nghiệm về du lịch ba miền cho tất cả mọi người. Diachiamthuc.vn đang từng ngày nhận được những sự quan tâm và yêu mến của các bạn trẻ yêu thích khám phá trải nghiệm. 

Mỗi một thông tin mà Diachiamthuc.vn đều được chắt lọc, tìm hiểu để mang đến sự chính xác toàn diện nhất. Tất nhiên là những thông tin này đều hoàn toàn miễn phí 100%. Bạn có thể truy cập bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu. Vậy nên nếu bạn đang không biết phải chuẩn bị những gì cho chuyến đi chơi sắp tới, hãy ghé ngay Diachiamthuc.vn nhé!

Thông tin liên hệ 

Diachiamthuc.vn - Trang thông tin review ẩm thực du lịch Việt Nam

Địa chỉ: Đường Nguyên Tử Lực, Phường 8, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Điện thoại: 02633 703 789

Email: diachiamthuc23@gmail.com

Website: diachiamthuc.vn

Chia sẻ bài viết