25/12/2017 - 08:10

Công ty Điện lực TP Cần Thơ triển khai biện pháp sẵn sàng ứng phó bão số 16

(CT)- Thực hiện Công điện khẩn số 10732/EVN SPC-AT, ngày 22-12-2017 của Tổng công ty Điện lực miền Nam về việc cảnh báo bão số 16 (bão Tembin), Công ty Điện lực TP Cần Thơ nhanh chóng chỉ đạo các đơn vị điện lực trực thuộc triển khai các biện pháp sẵn sàng ứng phó bão số 16.

Theo đó, tăng cường kiểm tra hành lang lưới điện và các khu vực xung yếu, triển khai phương án cắt điện và cấp điện cho các phụ tải trong yếu khi bão đổ bộ. Chỉ đạo các đơn vị điện lực trực thuộc tiến hành lập phương án cấp điện ở các vị trí quan trọng, khu vực tại đơn vị mình quản lý. Đồng thời, thông báo lịch trực đến Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) của các quận, huyện trên địa bàn thành phố. Ngoài ra, Công ty Điện lực còn chỉ đạo các đơn vị điện lực lập lịch và thời gian ứng trực ở các địa điểm, chuẩn bị nhân lực, phương tiện, thông tin liên lạc.

Đồng thời, trang bị vật tư, thiết bị, phương tiện sẵn sàng cho công tác PCTT&TKCN tại đơn vị mình. Song song đó, các điện lực thông báo và phân công nhiệm vụ ứng trực cho cán bộ công nhân viên sẵn sàng điều động khi có yêu cầu từ Ban Chỉ huy PCTT&TKCN của Công ty Điện lực TP Cần Thơ.

Khi có sự cố về điện do bão gây ra,  người dân  liên hệ trực tiếp đến các điện lực gần nhất và gọi điện thoại đến đường dây nóng của Công ty Điện lực TP Cần Thơ: 0292.221018 hoặc liên hệ với Thường  Ban Chỉ huy PCTT&TKCN của Công ty Điện lực TP Cần Thơ theo số điện thoại: 0963.824369.  

M.Hoa

Chia sẻ bài viết