01/05/2021 - 08:07

Chọn máy giặt, sấy tiện ích cho gia đình 

Bước vào mùa mưa, để quần áo luôn sạch sẽ, thơm tho, không bị ẩm mốc, nhiều hộ gia đình có nhu cầu sắm máy sấy hoặc máy giặt kết hợp chức năng sấy quần áo. Hiện, siêu thị, cửa hàng chuyên doanh hàng điện tử - điện máy bày bán đa dạng các loại máy sấy quần áo; kết hợp ưu đãi, giảm giá, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu được chiếc máy sấy phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu giặt, sấy quần áo cho gia đình.

Khách hàng tìm hiểu tính năng của máy sấy quần áo tại Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim - Cần Thơ.

Anh Phùng Sĩ Tịnh, nhân viên bán hàng của Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim - Cần Thơ, cho biết: Nguyễn Kim cung cấp đủ loại máy sấy thông hơi và máy sấy ngưng tụ và các loại máy giặt tích hợp chức năng sấy khô quần, áo của thương hiệu LG, Electrolux, Candy... Phần lớn, các loại máy này đều thiết kế cửa trước, lồng ngang, kiểu dáng hiện đại, với gam màu chủ đạo là xám, đen hoặc trắng, tích hợp nhiều tính năng trong cùng một sản phẩm, có giá trên dưới 16 triệu đồng/cái, tùy công suất. Hầu hết các loại máy sấy quần, áo có công suất phổ biến từ 7,5-11kg, sử dụng động cơ truyền động trực tiếp làm giảm tiếng ồn, có khả năng cảm biến tải trọng, hẹn giờ sấy nhanh. Năm 2021, thương hiệu LG đã đưa ra thị trường nhiều dòng máy sấy quần, áo thế hệ mới, ứng dụng công nghệ sấy hơi, có nhiều tính năng nổi bật, điều khiển từ xa tiện lợi thông qua ứng dụng Smart ThinQ được kết nối với điện thoại thông minh, giúp người dùng khởi động chu trình sấy hoặc nhận thông báo khi đã sấy xong đồ dù ở bất cứ nơi đâu. Ðiểm thu hút của các dòng máy mới là tính năng cảm biến độ ẩm, cảm biến nhiệt, tạo ra luồng khí nóng, giúp loại bỏ vi khuẩn bám quần áo một cách hiệu quả. Hơn nữa, máy còn xác định được chất liệu sợi vải để tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để giảm thiểu tình trạng phai màu, giúp bảo vệ chất lượng của quần áo tốt hơn trong suốt quá trình sấy; ứng dụng công nghệ inverter làm giảm thiểu tối đa hiện tượng ma sát giữa các động cơ trong quá trình vận hành, giảm được độ rung lắc, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, nhiều dòng máy sấy thế hệ mới còn được thiết kế thêm ngăn chuyên dùng để sấy giầy, dép,... Với nhiều tính năng hữu ích, các dòng máy sấy mới, mang đến những trải nghiệm tiện nghi cho người dùng, song các loại máy này có giá khá cao giá, từ 19 triệu đồng/sản phẩm.

Ðáp ứng tối ưu nhu cầu của người dùng, hiện các thương hiệu LG, Electrolux... cho ra thị trường nhiều dòng máy giặt kết hợp tính năng sấy thế hệ mới, với thiết kế cửa trước, ứng dụng công nghệ thông minh, ngoài khả năng giặt đồ hỗn hợp thông thường, máy còn có nhiều chế độ giặt chuyên biệt dành cho các loại đồ len, đồ trẻ sơ sinh, giặt nước lạnh, giặt đồ bẩn nhiều, giặt nhanh trong vòng 14 phút; có thêm tính năng tạm dừng chu trình giặt, giúp người dùng giải quyết vấn đề bỏ sót đồ dơ... Với nhiều tính năng chuyên biệt, máy giặt, sấy thế hệ mới không chỉ có khả năng giặt sạch quần áo, drap, mền, áo gối bằng khí nóng, mà còn có tính năng khử mùi, diệt khuẩn và làm khô quần áo nhanh. Ðiểm thu hút của máy giặt sấy thế hệ mới là khả năng tiết kiệm điện và nước tối ưu so với máy giặt thông thường, thiết kế kiểu dáng và màu sắc sang trọng, giúp làm đẹp cho không gian nhà ở, nên được nhiều hộ gia đình ưa chuộng. Khách hàng có thể tìm mua các dòng máy giặt sấy tại hệ thống Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim, Siêu thị Ðiện máy xanh, Ðiện máy Chợ Lớn hay trên các trang thương mại điện tử, như: Lazada, Shopee... có giá trên dưới 20 triệu đồng/sản phẩm, tùy công suất và thương hiệu.

Ðể kích cầu tiêu dùng, hiện Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim - Cần Thơ có chương trình giảm giá từ 5-20%, giảm thêm từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng cho khách hàng mua máy sấy, hay máy giặt tích hợp chức năng sấy thanh toán bằng thẻ ngân hàng VIB. Siêu thị Ðiện máy xanh giảm giá 10%, kết hợp tặng quà cho khách hàng mua sắm máy giặt, máy sấy quần áo...

Mùa mưa, việc trang bị chiếc máy sấy quần áo hay máy giặt sấy để giữ quần áo luôn sạch sẽ, không bị ẩm ướt, phát sinh vi khuẩn vì thiếu nắng là nhu cầu thiết yếu của nhiều hộ gia đình, nhất là các gia đình có trẻ nhỏ hoặc đông thành viên (từ 4 người trở lên)... Song, người tiêu dùng nên chọn mua các loại máy giặt, máy sấy có thương hiệu tại các điểm bán có uy tín, có xuất xứ hàng hóa rõ ràng, chế độ bảo hành tốt... Ðiều lưu ý khi sử dụng máy sấy quần áo, hoặc máy giặt sấy kết hợp, nên giặt và sấy quần áo phù hợp công suất của máy, sử dụng các loại nước giặt hay nước xả phù hợp, chọn chế độ và thời gian giặt sấy phù hợp với từng loại vải của quần áo...

Bài, ảnh: MỸ HOA

Chia sẻ bài viết