30/03/2019 - 09:39

CHÀNG TRAI DU MỤC NƠI BIÊN GIỚI CAMPUCHIA, LẶN LỘI VƯỢT ĐƯỜNG XA TỚI TÁI SINH NHAN SẮC 2019

 

Hành trình của chàng trai du mục Nguyễn Văn Bình (1999, Đồng Tháp) nơi biên giới Campuchia đến với chương trình Tái sinh nhan sắc 2019 là cả một câu chuyện đầy thử thách.

Chàng trai du mục nơi biên giới Campuchia, lặn lội vượt đường xa tới Tái sinh nhan sắc 2019

Khao khát thay đổi cuộc sống đã thôi thúc Nguyễn Văn Bình đến với Tái sinh nhan sắc 2019

Nguyễn Văn Bình sinh ra trong một gia đình nghèo phía biên giới giữa Long An và Campuchia. Tuổi đời còn khá nhỏ nhưng từ lâu Bình đã trở thành lao động chính cho gia đình bởi cha mẹ già yếu, không có sức lao động.

Bình là một người con hiếu thảo, thương cha mẹ nhưng vì ngoại hình xấu xí khiến khiến chàng trai sinh năm 1999 này không thể xin được việc hay có được một công việc ổn định giúp đỡ cha mẹ.

Chia sẻ câu chuyện của mình cùng ban tổ chức của Tái sinh mùa 2 tại Cần Thơ ngày 25/3 vừa qua Bình kể: “Để có mặt tại chương trình lúc này em đã đi một quãng đường rất lầy lội dài hơn 2km suốt 3 giờ để mượn xe máy. Ngày hôm nay đến chương trình cha mẹ em hoàn toàn không biết. Em cũng không dám nói để cha mẹ biết. Bởi trong mắt cha mẹ em luôn đẹp và ngoan ngoãn”

Chàng trai du mục nơi biên giới Campuchia, lặn lội vượt đường xa tới Tái sinh nhan sắc 2019

Nhắc về cha mẹ già yếu ở nhà là Bình không thể kìm nén được cảm xúc.

“Người ta hay thì thầm to nhỏ nói cha mẹ là bị khờ. Em chỉ thương 2 người đã già và rất yếu không còn sức lao động. Vì vậy em cũng không thể đi làm xa được". Mỗi lần nhắc đến cha mẹ ở nhà là chàng trai sinh năm 1999 này lại xúc động không kìm được nước mắt.

“Nhà em không có ruộng đất vì vậy ở quê ai bảo gì em cũng làm. Từ làm cỏ, làm ruộng đến phun thuốc sâu nếu không có việc thì em sẽ mò cua bắt ốc  đi bán... Miễn là nuôi được cha mẹ em sẽ làm hết sức mình"

Chàng trai du mục nơi biên giới Campuchia, lặn lội vượt đường xa tới Tái sinh nhan sắc 2019

Nguyễn Văn Bình được hội đồng bác sĩ chuyên môn thăm khám trực tiếp tại tuyển chọn trực tiếp.

“Người ngoài nói sao không biết nhưng trong mắt cha mẹ con luôn đẹp và ngoan ngoãn” là điều cha mẹ hay nói an ủi em. Nhưng em biết em rất xấu vì hồi nhỏ khi đi học bạn bè xa lánh em nói em xấu như “Người rừng” “Người vượn cổ",... em tủi thân lắm!” Nên mong ước lớn nhất của Bình là thay đổi gương mặt để có thể được tự tin không còn bị mọi người xa lánh và có động lực đi làm nuôi cha mẹ mình an hưởng tuổi già.

Chàng trai du mục nơi biên giới Campuchia, lặn lội vượt đường xa tới Tái sinh nhan sắc 2019

Bác sĩ Henry Nguyen thuộc Hội đồng chuyên môn của Tái sinh nhan sắc xúc động trước hoàn cảnh của thí sinh đến từ Đồng Tháp

Câu chuyện về một người con có hiếu nhưng hoàn cảnh bất hạnh đã khiến nhiều người không khỏi xúc động. Liệu 9X có thể giành tấm vé vàng “Phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí. Thay đổi cuộc sống” từ ban tổ chức?

Hành trình đi qua Cần Thơ và thí sinh Nguyễn Văn Bình đã nắm bắt cơ hội của mình. Hành trình tái sinh nhan sắc 2019 đã đi qua Tp.Hồ Chí Minh (15/03) và Cần Thơ (25/03) trao 16 tấm vé phẫu thuật thẩm mỹ xứng đáng đến thi sinh 2 khu vực này.

Chàng trai du mục nơi biên giới Campuchia, lặn lội vượt đường xa tới Tái sinh nhan sắc 2019

Tấm vé phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện 500 triệu của “tái sinh nhan sắc" sẽ dành cho ai?

Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành thí sinh tiếp theo giành tấm vé phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện 500 triệu trên hành trình tuyển chọn trực tiếp tại Đà Nẵng (01/04), TP.Hà Nội (07/04), Nghệ An (17/04), Bình Dương (23/04), Hải Phòng (30/04). Hãy nhanh tay đăng ký tại đây hoặc liên hệ hotline: 098.626.6499 – 1900.6499 và làm theo hướng dẫn.

"Tái sinh nhan sắc" mùa 2 một chương trình phẫu thuật thẩm mỹ mang tính nhân văn với thông điệp “Phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí, Thay đổi cuộc sống” có tổng giá trị giải thưởng lên tới 23 tỷ đồng.

Chương trình được tài trợ bởi Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á phối hợp với Hiệp hội Thẩm mỹ và tái tạo gương mặt Hàn Quốc (KAFPRS), Báo Tiền Phong tổ chức chương trình. Tái sinh nhan sắc 2019 quy tụ các chuyên gia thẩm mỹ Việt Nam - Hàn Quốc - Nhật Bản - Hoa Kỳ mang đến những cơ hội thẩm mỹ miễn phí cho những hoàn cảnh, những điều kiện khó khăn trên toàn các vùng miền, tỉnh thành của Việt Nam.
Chia sẻ bài viết