01/11/2023 - 16:47

Chăm sóc sức khỏe tim mạch tốt hơn với Topmilk sure 

Topmilk sure bổ sung đầy đủ vitamin, dưỡng chất thiết yếu, đặc biệt là Mufa, pufa, Fos, DHA, ARA hỗ trợ tốt cho sức khỏe tim mạch được Wincofood sản xuất với công thức cải tiến, nhiều ưu điểm vượt trội.

Theo các chuyên gia, yếu tố tác động tới sức khỏe tim mạch bao gồm tuổi tác, gen di truyền, giới tính, chủng tộc, thói quen sinh hoạt, vận động, quá trình oxy hóa. Hiểu rõ các yếu tố nguy cơ này mỗi người đều có thể chủ động thực hiện phòng tránh những ảnh hưởng không tốt cho tim mạch hiệu quả.

Để chăm sóc sức khỏe tim mạch tốt hơn cần xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh, phù hợp với những thực phẩm tốt cho tim mạch. Các biện pháp được các chuyên gia khuyến cáo nên thực hiện như: Tập thể dục thường xuyên, kiểm soát lượng đường trong máu và huyết áp ổn định, giảm muối, chất béo bão hòa, tăng cường chất xơ, trái cây, rau củ, và hạn chế thuốc lá, rượu bia, duy trì cân nặng hợp lý.

Lối sống và dinh dưỡng lành mạnh, cân bằng sẽ giúp hệ tim mạch hoạt động ổn định. Bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng, năng lượng để đảm bảo cho cơ thể nhận đủ lượng dinh dưỡng cần thiết sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh.

Topmilk sure là dòng sản phẩm dinh dưỡng đặc chế hỗ trợ sức khỏe tim mạch của Wincofood. Trong đó, sản phẩm bổ sung các thành phần:

  • Mufa, pufa: tốt cho tim mạch
  • Fos – hỗ trợ hệ tiêu hóa
  • DHA, ARA  - tốt cho não, cải thiện trí nhớ

Topmilk sure với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Newzealand, sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm quốc tế ISO 22000, GMP. Sản phẩm bổ sung các chất dinh dưỡng tốt cho tim mạch phù hợp nhiều đối tượng sử dụng được người tiêu dùng yêu thích.

Chia sẻ bài viết