02/07/2022 - 15:34

Cần Thơ xúc tiến, quảng bá du lịch tại Thanh Hóa 

(CT) - Ngày 1-7, UBND TP Cần Thơ phối hợp Tổng cục Du lịch, UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch “Cần Thơ - Đô thị miền sông nước” năm 2022 tại tỉnh Thanh Hóa.

Hiệp hội du lịch TP Cần Thơ và Hiệp hội Du lịch tỉnh Thanh Hóa đã ký kết thoản thuận hợp tác. Ảnh: Trung tâm Phát triển Du lịch TP Cần Thơ​

Hội nghị giới thiệu các hoạt động phục hồi, kích cầu du lịch TP Cần Thơ trong tình hình mới, thông tin các chương trình kích cầu hè năm 2022 của Cần Thơ; giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ mới thu hút du khách đến Cần Thơ và các tỉnh ĐBSCL; kết nối khai thác hiệu quả đường bay Cần Thơ - Thanh Hóa; tạo cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch Cần Thơ gặp gỡ, kết nối, trao đổi, hợp tác với doanh nghiệp du lịch Thanh Hóa và các tỉnh lân cận. Dịp này, Hiệp hội Du lịch TP Cần Thơ và Hiệp hội Du lịch tỉnh Thanh Hóa đã ký kết thoản thuận hợp tác.

Các gian hàng của các doanh nghiệp du lịch Cần Thơ. Ảnh: Hồng Hiếu​

Trong khuôn khổ hội nghị, Cần Thơ có các hoạt động trưng bày và giới thiệu sản phẩm  du lịch đặc trưng, quà tặng du lịch, các đặc sản, các loại trái cây: dâu Hạ Châu, măng cụt, cam xoàn, sầu riêng, bánh tét lá cẩm, bánh tráng Thuận Hưng, khô cá tra… và các sản phẩm OCOP của Cần Thơ.

Từ ngày 30-6 đến 2-7, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố phối hợp một số tỉnh trong Cụm hợp tác, liên kết phát triển du lịch phía Tây ĐBSCL tổ chức đoàn xúc tiến, quảng bá du lịch tại Thanh Hóa. Hoạt động này đẩy mạnh liên kết, hợp tác quảng bá giữa Cần Thơ và Thanh Hóa, cùng các tỉnh lân cận; mở rộng thị trường, thu hút khách từ Bắc Trung Bộ đến Cần Thơ và các tỉnh ĐBSCL.

ÁI LAM

Chia sẻ bài viết