25/06/2021 - 08:53

Cần Thơ: cơ hội tốt cho quỹ nhà xây sẵn 

Quỹ đất đô thị ngày càng khan hiếm trong bối cảnh giá vật liệu xây dựng nhiều biến động đã khiến giá trị bất động sản liền thổ gia tăng. Xu hướng này sẽ tiếp tục diễn ra tại Cần Thơ và nhiều tỉnh thành vùng ven khi tâm lý sở hữu nhà xây sẵn gắn liền với đất vẫn còn mạnh mẽ.

Nhiều dư địa phát triển

Theo Nghị định 148 về đất đai từ ngày 8-2-2021, các dự án kinh doanh nhà ở trên địa bàn phường của các đô thị loại I trực thuộc trung ương, trong đó có TP. Cần Thơ không được phân lô, bán nền. Như vậy, những dự án nhà ở với quy hoạch bài bản và pháp lý minh bạch sẽ có nhiều dư địa phát triển và trở thành xu hướng đầu tư bền vững tại Cần Thơ.

Từ đầu năm 2021, thị trường chứng kiến giá vật liệu xây dựng tăng nhanh chóng và biến động liên tục. Vì lẽ đó, người mua nhà chuyển hướng về các quỹ nhà xây sẵn hoặc những dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện hạ tầng.

Nguồn cung nhà xây sẵn chất lượng tại Cần Thơ vẫn còn khan hiếm trong khi lực cầu có xu hướng tăng dần

Với những dòng sản phẩm nhà thô xây sẵn, nhà đầu tư và khách hàng mua ở có thể trực tiếp kiểm tra chất lượng công trình và không gian sống trước khi quyết định xuống tiền. Một lợi ích nữa mà nhà xây sẵn mang lại chính là tiết kiệm được thời gian, công sức để hoàn thành các thủ tục giấy tờ, tính toán chi phí và giám sát thi công. So với việc mua đất giá cao và phải suy nghĩ tính toán chi phí cho việc xây nhà mới, người mua nhà sẽ có lợi thế hơn nếu tìm được một căn nhà với mức tài chính vừa đủ.

Năm 2019, Cần Thơ có mật độ dân số 858 người/km2, cao gấp 3 lần mật độ dân số toàn quốc và đứng thứ 12/63 tỉnh, thành cả nước. Ở khu vực thành thị, dân số vẫn tập trung chủ yếu tại quận Ninh Kiều. Để đạt được quy mô dân số cân đối, TP. Cần Thơ cần giãn dân ra các trục đô thị mới tiệm cận quận trung tâm. Các dự án khu dân cư, khu đô thị hình thành tại các quận vệ tinh sẽ đón nhận lực cầu lớn.

Nhà xây sẵn hội tụ tiện ích lên ngôi

Theo định hướng phát triển nhà ở tại TP. Cần Thơ, những dự án ứng dụng công nghệ cao, công nghệ thông minh tại khu vực các quận nội thành sẽ được tập trung phát triển nhằm mang lại chất lượng cuộc sống cao cho người dân.

Điển hình tại trung tâm hành chính sầm uất quận Ô Môn, khu đô thị thông minh Thành Đô do LDG Group phát triển nhận được sự quan tâm lớn của nhiều khách hàng mua để ở và nhà đầu tư bất động sản tại Cần Thơ. Với quy mô 188 căn nhà xây sẵn trong một cộng đồng dân cư an ninh, Thành Đô được thiết kế theo xu hướng Châu Âu sang trọng nhưng vẫn hài hòa với nét đẹp văn hóa nhà ở người Việt.

Thành Đô là dự án khu đô thị thông minh xây dựng theo mô hình biệt lập đầu tiên tại Cần Thơ

Nhanh chân trong cuộc đua kiến tạo chuẩn sống mới lạ và độc đáo, LDG Group đã xây dựng mô hình đô thị biệt lập tích hợp các tiện ích thông minh đầu tiên tại TP. Cần Thơ. Công nghệ là yếu tố đặc biệt góp phần hoàn chỉnh khu đô thị Thành Đô. Cư dân có thể sử dụng công nghệ 4.0 vào quản lý nhà ở như: điều khiển hệ thống ánh sáng, điều hòa; theo dõi an ninh qua camera, thao tác rèm cửa, tận dụng nguồn điện năng lượng mặt trời, uống nước sạch tại vòi…

Đề cao tính thông minh trong thẩm mỹ nhà ở, các căn nhà tại đây được thiết kế với không gian rộng mở, giản lược tối đa những chi tiết thừa. Thay vào đó là những đường nét vuông vắn, khỏe khoắn của phong cách hiện đại giúp ngôi nhà đón được nắng gió trong lành, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Thành Đô không chỉ là nơi ở tốt cho sức khỏe thể chất mà còn mang lại những cảm xúc tinh thần thoải mái và thư thái cho gia chủ sau một ngày làm việc.

Đến với khu đô thị thông minh Thành Đô, khách hàng là người được hưởng lợi nhiều nhất khi có thể an tâm về tiến độ xây dựng hay pháp lý dự án. Khách hàng mua ở và nhà đầu tư được tận mắt nhìn thấy và trực tiếp kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi sở hữu. Với tiến độ hạ tầng nhanh chóng, khu đô thị Thành Đô đã dần hoàn thiện các căn nhà mà không chịu tác động tăng giá đột biến của thị trường.

Chọn lựa nhà xây sẵn Thành Đô tại thời điểm hạ tầng hoàn thiện giúp khách hàng tránh được các rủi ro về tiến độ và pháp lý. Với mức giá tốt so với mặt bằng chung của thị trường, Thành Đô còn có phương thức thanh toán 1% mỗi tháng, giúp các gia đình trẻ giảm áp lực tài chính khi mua nhà. Ngoài ra, nhiều chương trình quà tặng giới hạn đang được triển khai cho khách hàng chỉ trong giai đoạn này.

Đơn vị phân phối uy tín:

Bất Động Sản Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây

Trụ sở chính: 316 đường Lý Thái Tổ, tổ 60, khóm Đông An 5, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang

Hotline: 088 999 7786

Website dự án: https://www.thanhdocantho.com/ 

Video giới thiệu: https://youtu.be/iAKZNzPY8Ao

Chia sẻ bài viết