06/10/2022 - 17:59

Bọc răng sứ tại ViDental Clinic, khách hàng nhận cam kết BỀN ĐẸP TRỌN ĐỜI 

Bọc răng sứ hiện đang là xu hướng nha khoa thẩm mỹ được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng. Nếu bạn đang tìm hiểu về bọc răng sứ thì Trung tâm Bọc răng, Dán răng sứ thẩm mỹ ViDental Clinic là cái tên nhất định không thể bỏ qua. 

ViDental Clinic - Địa chỉ bọc răng sứ được đề xuất hàng đầu năm 2022

Không phải tự nhiên mà đâu đâu cũng xuất hiện review bọc răng sứ tại ViDental Clinic. Bởi lẽ nơi đây quy tụ rất nhiều điểm mạnh về dịch vụ này, khiến khách hàng đều hài lòng vì “cái giá phải trả rất xứng đáng”. 

Chị Hiền có chia sẻ thêm: “Bọc răng sứ tại ViDental Clinic xong mình cảm thấy vui lắm, không chỉ mang lại hiệu quả thẩm mỹ mà cảm giác ăn nhai hoàn toàn thoải mái, cắn chắc hơn răng thật…”

Độc quyền công nghệ bọc răng sứ nano, hiệu quả vượt trội

Tại Trung tâm Bọc răng, Dán răng sứ thẩm mỹ ViDental Clinic, các chuyên gia đã áp dụng thành công công nghệ siêu nano. 

Hiểu cụ thể: Công nghệ nano là một lĩnh vực khoa học bao gồm thiết kế, định tính, sản xuất và ứng dụng các cấu trúc, thiết bị và hệ thống bằng cách kiểm soát hình dạng và kích thước ở quy mô nanomet, với phạm vi kích thước từ 1 – 100 nanomet (nm). Các hạt phân tử Nano có kích thước vô cùng nhỏ sẽ dễ dàng kết dính những chất liệu với nhau. 

Ứng dụng vào phương pháp Bọc răng sứ, công nghệ Nano cho phép tạo những siêu vi điểm giúp hình thành những liên kết chặt chẽ trên bề mặt tiếp xúc giữa chất liệu sứ và răng thật. Điều này giúp răng sứ bền chắc và tạo cảm giác ăn nhai như răng thật.  

Chất liệu sinh học ViDental giúp răng sứ đạt độ tương thích hoàn hảo 

Một điểm ưu việt nữa tại ViDental đó là nghiên cứu thành công bọc răng sứ bằng chất liệu sinh học. Các chuyên gia hàng đầu về nha khoa đánh giá đây là một bước tiến vượt trội trong ngành nha khoa thẩm mỹ, cụ thể là bọc răng sứ. 

Giúp răng sứ đạt độ trong bóng, đẹp tự nhiên

Lý do răng sứ sinh học tại ViDental được khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi độ lên màu chính xác tuyệt đối. Răng sứ được cấu thành từ đa lớp sứ, với lớp trong cùng là chất liệu sinh học tạo sự trong bóng, tự nhiên hoàn mỹ cho răng. 

Được gọi là dòng sứ “nghệ thuật thẩm mỹ”, chất liệu răng sứ sinh học gồm 4 lớp chính và 3 lớp chuyển tiếp, với sự cân bằng hoàn hảo giữa độ trong mờ 45% cùng độ bền uốn 1400 MPa, lựa chọn cho phục hình nguyên khối, mão và cầu răng lên tới 12 đơn vị.

Răng sứ tương thích tuyệt đối, an toàn và đạt hiệu quả trọn đời 

Khảo sát về lý do còn băn khoăn mà chưa quyết định bọc răng sứ ở nhiều khách hàng, chúng tôi nhận được hàng nghìn câu trả lời về nỗi lòng “lo lắng không duy trì được răng sứ lâu bền”. 

Thực chất, nỗi lo của khách hàng là đúng bởi lẽ các phương pháp bọc sứ thông thường đều chỉ đảm bảo được hiệu quả từ 5 đến 10 năm, sau đó khách hàng sẽ phải đi khắc phục và thay răng sứ mới. Thế nhưng với chất liệu sứ mới tại ViDental, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với độ bền đẹp sẽ gấp 3 lần, mang lại thời gian duy trì lên đến trọn đời.

Tại ViDental Clinic, khách hàng được tự thiết kế răng sứ theo mong muốn 

Có một điểm mà tất cả khách hàng khi đã bọc răng sứ tại ViDental Clinic đều cảm thấy hài lòng đó là được xem trước kết quả bọc răng sứ của mình. 

Với phần mềm chuyên biệt thiết kế nụ cười Beauty Smile 4D, công nghệ AI giúp quan sát tổng thể khuôn mặt, khách hàng sẽ được tư vấn và lựa chọn dáng răng, màu răng theo mong muốn. 

Tại ViDental Clinic, khách hàng được hưởng bảo hiểm răng sứ trọn đời 

Một trong những nỗi lo của khách hàng khi bọc răng sứ đó là “liệu thời gian sử dụng được bao lâu?”. 

Với mong muốn đảm bảo hiệu quả cũng như sự yên tâm của khách hàng, ViDental cho ra mắt gói bảo hiểm răng sứ độc quyền. Khách hàng được hưởng những quyền lợi như: 

  • Bảo hành răng sứ trọn đời từ hãng 
  • Bảo hành răng sứ tại Nha khoa lên đến 20 năm
  • Chính sách thăm khám tổng quát răng miệng trọn đời
  • Quyền lợi khách hàng VIP 

Tại ViDental Clinic, hàng nghìn khách hàng đã bọc răng sứ thành công

Chứng thực hiệu quả bọc răng sứ tại ViDental, hình ảnh và feedback khách hàng là không thể thiếu. Đặc biệt, đây cũng là một trong những địa chỉ tin tưởng của các ngôi sao, người nổi tiếng. 


Khách hàng bọc sứ tại ViDental Clinic

Với uy tín của thương hiệu, ViDental dần trở thành cái tên được hàng nghìn khách hàng tìm đến mỗi năm. Hãy nhắn tin để được tư vấn cụ thể và chi tiết về tình trạng của bạn theo thông tin liên hệ dưới đây nhé!

Trung tâm Bọc răng, Dán răng sứ Thẩm mỹ – ViDental Clinic 

Xem thêm: Bảng Giá Bọc Răng Sứ Chi Tiết: Giá 1 Răng, Giá Toàn Hàm, Giá Từng Phương Pháp

Chia sẻ bài viết