17/07/2019 - 16:00

Bigsun Media - Sứ mệnh phát triển bản sắc thương hiệu địa phương

Bigsun Media - Sứ mệnh phát triển bản sắc thương hiệu địa phương

Thành viên mới từ đại gia đình Bigsun Group, một trong những công ty tổ chức sự kiện uy tín và lớn nhất tại TP Cần Thơ. Bigsun Media and Travel đã có buổi tiệc ra mắt vào ngày 12/7/2019 tại khu Cồn Khương, Nuninh Kiều, Cần Thơ.

Bigsun Media and Travel được thành lập là sự tâm huyết của các cổ đông trong công ty. Mong muốn xây dựng một cty chuyên môn hơn về lĩnh vực truyền thông đa phương tiện tại Cần Thơ nói riêng và ĐBSCL nói chung. Với vai trò là một đơn vị Agency, Bigsun sẽ gánh bớt nỗi lo của doanh nghiệp trong việc tư vấn và thực hiện những chiến lược truyền thông, xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp.

Bigsun Media and Travel nhận thấy được rằng để vươn ra biển lớn, doanh nghiệp Việt Nam không những phải đủ mạnh về cơ sở vật chất kỹ thuật, trang thiết bị công nghệ tiên tiến, nguồn vốn đầu tư, nguồn nhân lực... Mà còn phải nỗ lực xây dựng và quảng bá thương hiệu, trong đó truyền thông doanh nghiệp đóng vai trò hết sức quan trọng. Và đặc biệt, việc xây dựng phát triển thương hiệu địa phương cũng là một nhu cầu không thể thiếu.

Thực thi xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp từ việc LẮNG NGHE tiếp nhận thông tin mong muốn của khách hàng, phân tích khách hàng và đối thủ cạnh tranh.

Bigsun đặt tinh thần CHIA SẺ cùng khách hàng, chỉ tư vấn các loại hình truyền thông phù hợp với tình hình hiện tại của doanh nghiệp và ngân sách cho chiến dịch.

Lên kế hoạch và HÀNH ĐỘNG chiến lược cùng doanh nghiệp.

Để làm được điều đó ban lãnh đạo Bigsun Media and Travel đã định hướng từ việc xây dựng bản sắc văn hóa riêng của công ty, phát triển đầu tư nguồn nhân lực, giữ chữ tín và trân quý khách hàng, không ngại học hỏi và đổi mới, tinh thần đồng đội và tốc độ làm việc sẽ là chìa khóa giúp Bigsun thành công. Bigsun Media and Travel sẽ là cánh tay đắc lực trong việc tư vấn các giải pháp sáng tạo và khả năng thực thi ý tưởng để truyền tải thông điệp cho nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ, giúp xây dựng giá trị bản sắc riêng của doanh nghiệp trong thời đại 4.0

Bigsun Media Travel tâm niện: “Sự thành công của khách hàng chính là thước đo giá trị của Bigsun” – “Chúng tôi đến để kết nối, chia sẻ và xây dựng giá trị thương hiệu cùng bạn”

Chia sẻ bài viết