10/04/2012 - 21:11

Angel Di Maria kỳ kèo chuyện tiền nong

Với việc Angel Di Maria chưa quyết định gia hạn hợp đồng với CLB Real Madrid, 2 đại gia giải ngoại hạng Anh là Chelsea và Manchester City lập tức đề nghị lấy chữ ký của cầu thủ này với mức giá chuyển nhượng lên tới 46 triệu euro.

 Angel Di Maria không hài lòng với mức lương quá thấp ở Real Madrid.  Ảnh: zimbio.

Ngôi sao chạy cánh 24 tuổi người Argentina vừa bình phục trở lại sau chấn thương ở bắp đùi. Dù ra sân ít hơn mùa giải năm ngoái, nhưng anh là một trong những cầu thủ thi đấu hiệu quả nhất của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha cho đến khi dính phải chấn thương.

Đầu quân cho Real Madrid từ Benfica với mức phí 26 triệu euro hồi năm 2010, Angel Di Maria đã nhanh chóng khẳng định tài năng trong đội hình của HLV Jose Mourinho. Dù có nhiều đóng góp quan trọng cho “kền kền trắng” nhưng mức lương hiện tại của Angel Di Maria so với các ngôi sao khác rất thấp chỉ khoảng 2 triệu euro/mùa. Điều đó khiến anh phải suy nghĩ khi những đồng đội của anh như Cristiano Ronaldo, Kaka, Oezil, Benzema, Ramos hay Casillas nhận mức lương “khủng” từ CLB.

Angel Di Maria tuyên bố anh sẽ tìm bến đỗ mới nếu như chủ tịch Florentino Perez không trân trọng giá trị của anh. Ban lãnh đạo CLB Real Madrid lập tức đề nghị nâng mức thu nhập của anh lên 3,5 triệu euro/năm nhưng Angel Di Maria đã thẳng thừng từ chối. Theo ngôi sao này, anh phải được nhận mức thu nhập 5 triệu euro/mùa mới xứng đáng. Việc Di Maria kỳ kèo chuyện thu nhập với Real Madrid đang thu hút sự quan tâm của 2 “đại gia” ở Anh là Chelsea và Manchester City. Chỉ cần Real Madrid không đáp ứng yêu cầu của Di Maria, họ sẵn sàng trải thảm đỏ để rước anh về.

Gần đây Chelsea đang nỗ lực tìm kiếm một tiền vệ cánh trái xứng tầm để thay thế lão tướng Florent Malouda. Di Maria đang được xem là mục tiêu số một mà The Blues nhắm tới. “Nhà giàu” Manchester City đang bộc lộ sự “đuối sức” trong cuộc đua đến ngôi vô địch ở giai đoạn cuối tại giải Ngoại hạng Anh, nên ngôi sao tài năng như Di Maria không thể nằm ngoài danh sách chiêu mộ của họ mùa hè này.

Văn Tùng (Tổng hợp)

Chia sẻ bài viết