01/07/2022 - 15:30

An Giang: Cháy nhà, 2 mẹ con tử vong 

(CTO) - Sáng 1-7, tin từ Công an TP Long Xuyên, tỉnh An Giang, cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng làm 2 mẹ con trong một gia đình ở khóm Đông Thạnh, phường Mỹ Thạnh, tử vong.

Lực lượng cứu hộ, cứu nạn đưa nạn nhân ra khỏi hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2 giờ 30 cùng ngày, ông Nguyễn Hữu Long ở số nhà 60/7 khóm Đông Thạnh, phường Mỹ Thạnh, là chủ hộ đang ngủ trong phòng ở tầng trệt thức giấc, phát hiện nhà sau có hơi nóng và khói nên tri hô. Đồng thời, ông Long chạy lên tầng 1 để gọi vợ là bà Nguyễn Thị Nga và con dâu là chị Nguyễn Thị Kim Ngân đang ngủ chung phòng, nhưng do hơi nóng và khói, ông không chạy lên tầng 1 được nên mở cửa trước chạy ra ngoài rồi tiếp tục tri hô. Nghe tiếng tri hô, người dân xung quanh đã đến dùng bình chữa cháy, nước để dập lửa, điện thoại báo Công an phường Mỹ Thạnh và Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh An Giang.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh An Giang đa huy động 3 xe chữa cháy, 1 xe thang, 1 xe cứu nạn, cứu hộ cùng hơn 50 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường phối hợp với lực lượng chữa cháy tại chỗ khống chế đám cháy. Khoảng 30 phút sau thì đám cháy được dập tắt hoàn toàn không để cháy lan sang các nhà lân cận. Sau khi ngọn lửa được dập tắt, lực lượng chức năng tiếp cận phòng ngủ ở tầng 1 của căn nhà thì phát hiện bà Nga và chị Ngân đã tử vong. 

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng phối hợp tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra xác minh làm rõ.

MINH ANH

Chia sẻ bài viết
Từ khóa
An GiangCháy nhà