03/10/2022 - 15:46

5 điểm du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm vừa đẹp vừa rẻ 

Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm để “đổi gió” sau những ngày dài làm việc mệt mỏi thì đừng bỏ lỡ 5 gợi ý dưới đây của Du Lịch 3 Miền. Hãy cùng chúng tôi khám phá vẻ đẹp và những trải nghiệm thú vị tại mỗi địa danh, từ đó bạn có thể nhanh chóng chọn được điểm dừng chân phù hợp cho dịp cuối tuần hay kỳ nghỉ lễ sắp tới.

1. Khu du lịch Đồng Mô (48km)

Địa điểm du lịch Hà Nội này cách trung tâm thành phố khoảng 50km ~ tương đương với 1 tiếng 30 phút di chuyển bằng ô tô. Do đó, đây luôn là điểm du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm lý tưởng, kết hợp với khung cảnh hữu tình là nhiều hoạt động vui chơi phù hợp với cho mọi độ tuổi. Những hoạt động thú vị tại hồ Đồng Mô đảm bảo bạn sẽ có một cuối tuần cực vui như: trượt cỏ, câu cá, chèo thuyền kayak,... Không chỉ phù hợp với các bạn trẻ mà còn rất phù hợp cho các gia đình có em nhỏ bởi ở đây có rất nhiều hoạt động phù hợp với các bé như: khu vui chơi trẻ em, khám phá làng quê Việt Nam, thả diều,... Thời gian lý tưởng để đến địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội này là mùa hè và mùa thu (tháng 4 - tháng 10).

→ Tổng chi phí dao động từ 900.000 - 1.500.000đ/người

Khu du lịch Đồng Mô

2. Tam đảo Vĩnh Phúc (65km)

Thị trấn nhỏ xinh nằm trên dãy núi Tam Đảo này cách Hà Nội khoảng 65km tương đương với 2h di chuyển. Nằm ở độ cao khoảng 900m so với mực nước biển nên khí hậu ở đây quanh năm mát mẻ, chìm giữa cánh rừng nguyên sinh nên mang lại cảm nhận tựa như Đà Lạt giữa miền Bắc vậy. Trong hành trình du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm tại Tam Đảo, bên cạnh những trải nghiệm hấp dẫn như: thăm quan đền Thượng, check-in Nhà Thờ Đá, thác Bạc, cầu Mây,... bạn cũng có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn có “1-0-2” tại đây như: thịt bò tái kiến đốt, rau su su, lợn mán,... Lưu trú tại Tam Đảo cũng rất thuận tiện nhờ hệ thống khách sạn, resort, homestay đa dạng.

→ Tổng chi phí khoảng 600.000 - 1.800.000đ/người

3. Vườn chim Thung Nham Ninh Bình (103km)

Với những bạn yêu thích khám phá thiên nhiên thì Khu du lịch Thung Nham Ninh Bình chính là điểm du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội lý tưởng nhất. Không chỉ sở hữu khung cảnh hoang sơ, hệ sinh vật đa dạng mà đến đây bạn sẽ được tận mắt khám phá 46 loài chim với hơn 5.000 cá thể làm tổ, sinh sống,... Những cô chích chòe lửa tinh nghịch, nàng cò trắng hiền lành hay chú chim Phượng Hoàng với vẻ ngoài kiều diễm,... đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên. Ngoài ra còn nhiều điểm đến hấp dẫn khác như: đền Gối Đại, cây đa biết đi, Linh Thần Miếu,... đồi hoa hay các hang động, miệt vườn sai trĩu quả,... Với địa điểm du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm - Thung Nham sẽ có riêng một resort với 6 hạng phòng khác nhau cho bạn thỏa sức lựa chọn. Thời gian tốt nhất để ghé thăm Vườn chim Thung Nham là khoảng tháng 7 - tháng 10 hàng năm.

→ Tổng chi phí là 1.500.000 - 2.000.000đ/người

Vườn chim Thung Nham

4. Khám phá food tour Hải Phòng (105km)

Food tour Hải Phòng hiện vẫn là xu hướng du lịch làm chao đảo nhiều đôi chân mê xê dịch với chi phí phải chăng và trải nghiệm ngồi tàu hỏa đầy thú vị. Bởi thế mà địa điểm này nằm trong danh sách điểm đến du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội mà Dulich3mien gợi ý đến bạn. Cách thành phố Hà Nội khoảng 105km tương đương với 2h40p di chuyển bằng tàu hỏa (ga Hà Nội - ga Hải Phòng). Bên cạnh những kiến trúc nổi tiếng như: chùa Cao Linh, Bảo Tàng Hải Phòng thì những món ngon chính là điều thu hút hàng nghìn lượt du khách ghé thành phố hoa phượng đỏ mỗi năm. Những món ăn nổi tiếng trong food tour Hải Phòng gồm: Bún cá cay Hải Phòng, bánh mì cột điện, chè dừa dầm, cafe cốt dừa, bánh đa cua, sứa đỏ, bánh bèo,... Khi đến địa điểm du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm này thì bạn đừng quên ghé thăm những khu chợ, được ví như thiên đường ăn uống với những món ngon đầy mê hoặc. Đặc biệt, bạn có thể trải nghiệm food tour Sài Gòn vào bất cứ thời điểm nào trong năm.

→ Tổng chi phí khoảng 900.000đ/người

5. Ba Khan Mai Châu (140km) 

Ba Kham là con đường nhỏ trong men theo bờ sông Đà. Mặc dù sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, căng đầy nhựa sống tựa như cô sơn nữ của núi rừng Tây Bắc nhưng điểm du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội này vẫn chưa được nhiều người biết đến. Ba Khan nằm dưới chân đèo Thung Khe cách trung tâm thành phố khoảng 140k, tương đương với 3h di chuyển bằng ô tô. Ba Khan không có nhiều hoạt động trải nghiệm nhưng lại là điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng nhờ không khí trong lành và khung cảnh hoang sơ hiếm có. Thời gian lý tưởng để du lịch Ba Khan là khoảng tháng 1 - tháng 2 (mùa xuân) hoặc tháng 5 - tháng 8 (mùa hè) trong năm.

→ Tổng chi phí khoảng 2.000.000 - 2.500.000đ/người

Ba Khan - Hòa Bình

Hy vọng với 5 điểm du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm vừa đẹp vừa rẻ mà dulich3mien.vn cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin, sẵn sàng cho kế hoạch du lịch ngắn ngày cuối tuần tới. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhân thêm nhiều thông tin du lịch và mẹo săn “deal” giá hời hữu ích.

Thông tin liên hệ trực tiếp:

  • Tên công ty: Công ty TNHH Nắng Bản Địa
  • Địa chỉ: Số 27 Đường Tô Vĩnh Diện, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
  • Website: dulich3mien.vn - Trang web giới thiệu các địa điểm du lịch việt nam nổi bật nhất
  • Hotline: 033 600 8484
  • Email: dulich3mien.info@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dulich3mienvn/ 

“Du lịch 3 miền Việt Nam - Trải nghiệm du lịch chân thực”

Chia sẻ bài viết