28/04/2022 - 11:10

“Bật chế độ bay lên” với các tọa độ ăn-chơi-sắm bất tận dịp nghỉ Lễ 

Cập nhật những điểm vui chơi “thả ga” dịp nghỉ lễ 30/4

4 ngày nghỉ lễ 30/04 - 01/05, nếu chưa biết đi đâu để vừa F5 bản thân, vừa vui chơi mua sắm thả ga không lo “viêm màng ví”, các trung tâm thương mại (TTTM) sẽ giúp bạn giải quyết cơn đau đầu này.

Nhắc đến TTTM, không thể không nhắc đến “ông lớn” Vincom. Hệ thống TTTM này luôn ghi điểm tuyệt đối trong lòng khách hàng những năm qua, đặc biệt là tại các dịp nghỉ lễ. Không chỉ là tổ hợp ăn chơi, nghỉ ngơi, mua sắm, Vincom thật sự biết cách chiều lòng khách hàng với nhiều trải nghiệm hiếm và những ưu đãi “hiếm có khó tìm”.

Thứ 7 - ngày 30/04 này, giới trẻ thủ đô sẽ có dịp “bật chế độ bay lên” với Rap Show tại TTTM Vincom Mega Mall Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội). Rap Show có sự góp giọng của loạt ca sĩ, rapper đình đám: JustaTee, Phương Ly, Mỹ Anh, GDucky, DJ Triple D…, chắc chắn khiến bất kì ai cũng muốn lên đồ đi “mall”.

Trong những ngày hè nóng nực, mọi người có thể tìm đến “đặc sản siêu mát lạnh” của Vincom: trượt băng nghệ thuật. Đây là một trong số các địa điểm “nhẵn mặt” của rất nhiều bạn trẻ khi muốn tìm nơi giải trí độc, lạ và thư giãn...

Dịp nghỉ lễ này cũng chính là lúc các TTTM Vincom chứng tỏ sức hút khủng của mình với các tín đồ thời trang. Khiến người chơi “hệ hàng hiệu” chao đảo là hàng loạt chương trình ưu đãi lên đến 50% từ các thương hiệu: Old Navy, Fifflop, Calvin Klein, Mango, OVS… Ngoài ra là còn loạt thương hiệu Muji, Zara, H&M, Uniqlo… vẫn luôn có lượng khách xếp hàng mua sắm.

Hút khách không kém là chuỗi hội chợ mua sắm tại các TTTM Vincom với các món hàng tiêu dùng và nông sản chất lượng.

Ngay tại Vincom, nếu mọi người muốn tìm những giây phút thư giãn, rạp chiếu phim sẽ là địa chỉ tuyệt vời. Hàng ngàn vé xem phim 0 đồng trên app VinID là cơ hội để mọi người cùng thưởng thức hàng loạt các phim ăn khách trong dịp này tại hệ thống các rạp CGV Cinemas, BHD Cineplex, Lotte Cinema…

Khi mua sắm, vui chơi, xem phim đã “mệt nhoài”, hãy tiếp sức với thiên đường ăn uống tại Vincom, từ Dooki, Manwah, Kichi Kichi, lẩu Trung Hoa Haidilao gây náo nhiệt Hà Nội, Hotpot Story với chương trình “Đi 4 tính tiền 3, tới Ramu, KOI Thé, The Coffee House, hay Breadtalk…

Với vô vàn lựa chọn, Vincom có tất cả mọi thứ mà các tín đồ ham ăn, ham chơi, ham vui mong muốn. Đây chắc chắn sẽ là tọa độ không thể bỏ qua trong dịp nghỉ lễ dài ngày năm nay.

PV

Chia sẻ bài viết