05/09/2022 - 16:24

Trường Song ngữ Hoa Kỳ - ACA khai giảng năm học mới 2022-2023 tại TP Cần Thơ 

(CT) - Sáng 5-9, Trường Song ngữ Hoa Kỳ (ACA) tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2022-2023 tại TP Cần Thơ. ACA là thành viên của Tập đoàn Giáo dục Aston (AEG), có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục với các chương trình liên cấp K-12, dịch vụ đào tạo ngôn ngữ chất lượng cao, du học và trải nghiệm giáo dục quốc tế với hệ thống các trường tại Mỹ và châu Á.

Một trong những nghi thức trong lễ chào đón năm học mới của Trường Song ngữ ACA. (Ảnh do ACA cung cấp)

Phát biểu tại lễ khai giảng, ông Jean Pierre Guill, Tổng Giám đốc Aston Việt Nam, cho biết trường cam kết với quý phụ huynh cùng các em học sinh sẽ nỗ lực, mang đến môi trường học tập an toàn, không ngừng đổi mới một cách hiệu quả phương pháp dạy học hiện đại, phù hợp với học sinh. Đặc biệt phát triển các thế mạnh trọng tâm về ngoại ngữ và các kỹ năng cần thiết của học sinh theo các mục tiêu giáo dục đã đặt ra. 

Năm 2008, Tập đoàn Giáo dục Aston đã thành lập Trung tâm Anh ngữ Aston tại TP Hồ Chí Minh. Năm 2014, thành lập Trung tâm Anh ngữ Aston tại TP Cần Thơ. Năm 2020, thành lập Trường Mầm non Song ngữ Hoa Kỳ tại TP Cần Thơ. Năm 2022 thành lập Trường Tiểu học, THCS, THPT Song ngữ Aston (ACA). ACA đẩy mạnh mục tiêu phát triển bền vững với phương châm “Văn hóa Việt Nam, Tầm nhìn Quốc tế”. Trường được xây dựng theo mô hình Giáo dục thế kỷ 21 về mọi mặt, gắn kết học sinh với cộng đồng và đào tạo nên những công dân toàn cầu hội tụ đầy đủ "đạo đức - trí tuệ - nghị lực" để hội nhập và cạnh tranh trong môi trường quốc tế.

Ông Jean Pierre Guill phát biểu tại lễ khai giảng của Trường Song ngữ ACA. (Ảnh do ACA cung cấp).

Một tiết mục hoà nhạc chào mừng lễ khai giảng tại Trường Song ngữ ACA. (Ảnh do ACA cung cấp).

Quang cảnh lễ khai giảng tại Trường Song ngữ ACA. (Ảnh do ACA cung cấp).

B.Kiên

Chia sẻ bài viết