05/06/2021 - 10:44

Trung tâm đào tạo SEO IMTA uy tín & chất lượng 

Sự phát triển của các công cụ tìm kiếm trực tuyến như Google đã mang đến một kiểu hành vi mới cho người tiêu dùng hiện đại: Đó là xu hướng tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ trước khi mua hàng. Người sử dụng Internet hay khách hàng bất kỳ có thể tiếp cận doanh nghiệp thông qua các website

Ngoài quảng cáo online, mặt trận SEO - Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm Google nhằm mục đích đẩy TOP các từ khóa thương hiệu, trở thành một mục tiêu thường trực và dài hạn đối với các chủ doanh nghiệp và nhà bán hàng.

Kỹ thuật tối ưu công cụ tìm kiếm Google Search Engine (GSE) đã tạo nên nhu cầu làm SEO cũng như học SEO chuyên nghiệp.

Kỹ thuật tối ưu công cụ tìm kiếm Google Search Engine (GSE) đã tạo nên nhu cầu làm SEO cũng như học SEO chuyên nghiệp.

Để làm tốt bài toán SEO, bạn cần phải hiểu đúng và bài bản cách thức hoạt động của công cụ tìm kiếm Google (GSE), đầu tư thời gian triển khai kế hoạch SEO ngắn hạn và dài hạn; lên kế hoạch bài viết; vận dụng các kỹ thuật SEO nâng cao,...Bên cạnh đó, SEOer tương lai  cần cân nhắc tìm cho bản thân nguồn kiến thức chuyên ngành để có được cách kết hợp bài bản giữa các kỹ thuật SEO.

Tối ưu SEO website còn là một trong những tiêu chí bắt buộc nếu như bạn muốn xây dựng một mạng lưới quảng cáo online với các chiến dịch quảng cáo thành công.

Hơn thế nữa, tối ưu SEO website trong dài hạn là một hình thức "quảng cáo" có chi phí thấp. Trong khi Google Adsword giúp đưa wesite của bạn lên thứ hạng ưu tiên trên thanh công cụ tìm kiếm của Google, bạn chắc chắn phải trả tiền cho những nội dung được quảng cáo, bất kể quảng cáo của bạn có được tối ưu hay không. 

Nhưng bạn cũng không thể ưu tiên mãi cho các nội dung quảng cáo như thế này vì 02 lý do: (1) Một số người tiêu dùng không chọn mua sắm với những nhãn hàng được tài trợ bởi quảng cáo mặc dù họ vẫn truy cập vào đường dẫn quảng cáo (Nhóm những người tiêu dùng dừng lại ở việc nhận thức thương hiệu và khám phá nhãn hàng). (2) Chi tiêu cho quảng cáo Google sẽ ngày một làm hao mòn đi lợi nhuận tích lũy của bạn nếu như bạn không thể vượt qua sự cạnh tranh từ các đối thủ.

Quảng cáo Google Ads là lựa chọn hợp lý trong ngắn hạn, nhưng SEO lại là lựa chọn tiết kiệm trong dài hạn.

Để đi chuyên sâu hơn về SEO website, bạn cần đến sự trợ giúp của các công cụ SEO đến từ Google và bên thứ ba, các kỹ thuật SEO chuẩn, và tốt hơn nữa nên là những chia sẽ đến từ các chuyên gia trong ngành. Với kinh nghiệm của người đi trước, họ sẽ giúp bạn làm đúng ngay từ đầu và làm tốt nhất có thể. Hãy tự hỏi bản thân đã đến lúc cần đến một khóa học SEO chất lượng hay bạn sẽ tự học. Một khóa học đào tạo chuyên nghiệp sẽ giúp cho những bạn chưa hoặc đang làm việc trong lĩnh vực SEO và Marketing cơ hội thực tế, để giải quyết những dấu hỏi về bài toán tối ưu SEO website.

IMTA - trung tâm đào tạo SEO uy tín và chất lượng đã  xây dựng các khóa học bài bản và chuyên sâu, đáp ứng nhu cầu thực hành và nghiên cứu của các SEOer. IMTA mang đến cho bạn một chương trình học đủ sâu để bạn có thể tìm thấy cho mình mô hình SEO chuẩn, cũng như đủ rộng để bạn có thể vừa học vừa vận dụng từ A đến Z tất cả các kỹ thuật SEO cần có.

Khóa học của trung tâm không chỉ dừng lại với mục đích tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, mà còn là phát triển thương hiệu của doanh nghiệp.

Khóa học của trung tâm không chỉ dừng lại với mục đích tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, mà còn là phát triển thương hiệu của doanh nghiệp.

IMTA đồng hành cùng các dự án SEO thực tế của người học, giúp học viên tìm ra giải pháp cho chi phí quảng cáo và khả năng lên TOP trong dài hạn cho doanh nghiệp.

Các giảng viên sẽ hướng dẫn step-by-step để giúp học viên lập kế hoạch SEO cụ thể cho từng giai đoạn.

Như đã đề cập trước đó, sự dẫn dắt của người đi trước có vai trò quan trọng trong thực hành SEO. Đội ngũ giảng viên của IMTA với kinh nghiệm ngành SEO trên 10 năm kinh nghiệm, là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho những ai sẽ tham gia các khóa học SEO. Đội ngũ các giảng viên có kinh nghiệm thực hành dày dặn, điều phối nhiều dự án SEO có từ khóa TOP Google, và cũng là niềm tự hào của IMTA.  

Đặc biệt, khóa học SEO tổng thể tại IMTA lồng ghép nhiều kỹ thuật SEO giúp đưa nhiều loại từ khóa website lên TOP và cộng hưởng vào quá trình lên TOP tự nhiên của website.

Các bạn đang kinh doanh nói chung, hoạt động trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ nói riêng; Người quan tâm đến SEO; Người mới bắt đầu hay đã trải nghiệm kỹ thuật SEO,... Đều có thể tham gia khóa học này để hỗ trợ công việc hiện tại hay tương lai.

IMTA sẽ mang đến cho bạn khóa học SEO bài bản gần 1.5 tháng và tặng bạn thêm 08 tháng hỗ trợ cho dự án SEO của mình cho đến khi website của bạn cải thiện TOP và đạt được khả năng lên TOP tự nhiên. Hãy để khóa học SEO tại IMTA giúp bạn tạo nên đột phá trong mô hình kinh doanh hiện đại.

Chia sẻ bài viết