17/11/2023 - 23:21

Trao tặng 4.570 phần quà, 40 căn nhà tại Ngày hội Ðại đoàn kết toàn dân tộc 

(CT) - Ngày 17-11, đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN thành phố cho biết: Ðến nay, tất cả 599 khu dân cư trên địa bàn TP Cần Thơ tổ chức Ngày hội Ðại đoàn kết toàn dân tộc gắn với kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống MTTQVN (18/11/1930-18/11/2023).

Các trò chơi dân gian tại Ngày hội Ðại đoàn kết toàn dân tộc tạo không khí vui tươi, phấn khởi.

Theo đánh giá của Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN thành phố, Ngày hội Ðại đoàn kết toàn dân tộc được tổ chức trang trọng, nghiêm túc, an toàn, tiết kiệm, tạo sự phấn khởi, vui tươi cả phần hội và phần lễ đúng theo hướng dẫn của Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN thành phố. Ngày hội được lãnh đạo các cấp tham dự và có ý kiến phát biểu thể hiện sự quan tâm của cấp ủy Ðảng, chính quyền đối với công tác Mặt trận trong giai đoạn mới. Ngày hội còn là dịp để lãnh đạo các cấp trực tiếp gặp gỡ, lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của nhân dân, qua đó giải đáp được những vấn đề mà người dân quan tâm.

Trước Ngày hội, có 87 công trình, mô hình, phần việc được hoàn thành và đưa vào sử dụng thành nhằm thiết thực chào mừng 93 năm Ngày truyền thống MTTQVN. Nhân dịp này, Ủy ban MTTQVN các cấp trong thành phố trao tặng 4.570 phần quà và 40 căn nhà Ðại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ngày hội tại các khu dân cư cũng đã biểu dương, khen thưởng 691 tập thể và 3.111 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” năm 2023.

Tin, ảnh: THANH THY

 

Chia sẻ bài viết