22/01/2022 - 07:26

TP Cần Thơ khai mạc Phiên chợ hàng Việt năm 2022 

(CT) - Sáng 21-1, Sở Công Thương TP Cần Thơ phối hợp Công ty TNHH EB (Siêu thị GO! Cần Thơ) tổ chức Phiên chợ hàng Việt năm 2022.

Ông Hà Vũ Sơn, Giám đốc Sở Công Thương TP Cần Thơ (bên trái) giới thiệu hàng hóa tại phiên chợ cho đại diện thu mua của hệ thống Siêu thị GO!.

Ông Hà Vũ Sơn, Giám đốc Sở Công Thương TP Cần Thơ (bên trái) giới thiệu hàng hóa tại phiên chợ cho đại diện thu mua của hệ thống Siêu thị GO!.

Phiên chợ diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 21 đến 23-1-2022) tại khuôn viên sân trước Siêu thị GO! Cần Thơ. Phiên chợ có 14 gian hàng với trên 50 sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn VietGAP, OCOP của các doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX) trên địa bàn TP Cần Thơ và tỉnh Hậu Giang. Trong đó, có một số sản phẩm nổi bật: dược trà của Công ty TNHH MTV Hygie & Panacee; sản phẩm từ cá thát lát của Công ty CP Thực phẩm Phạm Nghĩa; sản phẩm từ cá tra của Công ty TNHH Minh Đức Thành (TP Cần Thơ); trà mãng cầu Diễm Phượng của tỉnh Hậu Giang,…

Ông Hà Vũ Sơn, Giám đốc Sở Công Thương TP Cần Thơ cho biết, phiên chợ là một trong những hoạt động hỗ trợ và tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, HTX trên địa bàn thành phố quảng bá sản phẩm hàng hóa có chất lượng đến người tiêu dùng với giá cả ổn định. Qua đó, góp phần kích cầu tiêu dùng, phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội sau dịch COVID-19. Năm 2022, Sở Công Thương sẽ chủ động, tích cực phối hợp với các cơ quan liên quan để có những kế hoạch chi tiết nhằm thúc đẩy hơn nữa sự kết nối, tiêu thụ hàng hóa của các HTX với các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích...

Tin, ảnh: N.H

Chia sẻ bài viết