27/04/2019 - 09:19

Thú vị phiên bản hoạt hình của “Running Man” 

Dựa trên chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng “Running Man” của đài SBS, Hàn Quốc, phim hoạt hình “Running Man: Cuộc đua bắt đầu” của xứ sở Kim chi cũng vừa trình làng với khán giả Việt Nam. Trong thế giới hoạt hình, các Running Man là những loài động vật cùng bắt đầu cuộc chơi không khác gì phiên bản người thật, mang đến nhiều điều thú vị.
Phim đang chiếu tại các cụm rạp Lotte Cinema và CGV ở Cần Thơ.

7 nhân vật trong phim hoạt hình.

7 nhân vật trong phim hoạt hình.

Chuyện phim kể về 7 nhân vật được chọn ra từ 7 bộ tộc, cùng nhau tham dự giải đấu tranh cúp vô địch Running Man do hoàng tử Công Vàng tổ chức lần thứ 100. Đó là linh dương Pala của bộ tộc Empa, khỉ Gai của bộ tộc Gai, mèo Miyo của tộc Nanya, hoàng tử Lonky của bộ tộc Hươu cao cổ, chim cánh cụt Popo của bộ tộc Peng, châu chấu Liu của bộ tộc côn trùng và siêu chiến binh hổ Kuga của bộ tộc Bars. Phần thưởng dành cho người chiến thắng là Cây Linh hồn, đem về vinh hiển cho bộ tộc.

7 nhân vật hoạt hình đều có tính cách và ngoại hình giống hệt với các thành viên Running Man ngoài đời thực và mỗi nhân vật này đều có những kỹ năng đặc biệt khác nhau, như hổ Kuga là một cao thủ võ thuật, có thể hạ knock-out bất kỳ đối thủ nào, hoàng tử Lonky sẵn sàng bán đứng mọi người để sống sót...

Người hâm mộ của chương trình Running Man dễ dàng nhận ra những nét đặc trưng, những trận thi tài điển hình của chương trình được tái hiện trong phiên bản hoạt hình, từ truy tìm các viên ngọc đến xé bảng tên đối phương. Sự liên minh, hợp tác của nhóm người chơi để tiêu diệt các đối thủ mạnh; sự phản bội, lật kèo hay bán đứng đồng đội khiến liên minh tan rã… càng không thể thiếu. Đây cũng chính là yếu tố tạo nên bất ngờ của trò chơi. Với những ai chưa từng xem Running Man cũng có thể hiểu và dõi theo những diễn biến căng thẳng trong phiên bản hoạt hình. Đặc biệt, yếu tố hài hước được chuyển tải trọn vẹn.

Điều khiến phiên bản hoạt hình khác biệt với truyền hình thực tế là sự rẽ hướng ở nửa phần sau phim. Không còn là một cuộc thi, những Running Man bước vào một cuộc thử thách sống còn. Đó là khi 7 nhân vật chơi được đưa lên chuyến tàu tốc hành đi nghỉ dưỡng sau khi kết thúc phần thi. Nào ngờ, một vụ án mạng xảy ra trên tàu khiến các Running Man bị nghi ngờ là thủ phạm. Trong lúc truy tìm hung thủ, họ lại phải đối đầu với nạn dịch thây ma (tương tự như xác sống zombie). Liệu ai vượt qua thử thách này?

Với tạo hình dễ thương và đồ họa đẹp mắt, nội dung có sự sáng tạo, phim hoạt hình “Running Man: Cuộc đua bắt đầu” phù hợp với số đông khán giả, nhất là với thiếu nhi.

CÁT ĐẰNG

Chia sẻ bài viết
Từ khóa
Running Man