31/05/2019 - 14:41

Tham khảo các gói cước truyền hình cáp và internet hiện nay 

Sự kết hợp giữa truyền hình cáp và internet khiến khách hàng hiện nay khá ưa chuộng vì tiện lợi, không cần phải liên hệ lắp đặt và chi trả phí dịch vụ cho cả 2 nơi. Hãy tham khảo gói cước truyền hình cáp và internet trong bài viết sau nhé.

Chọn gói cước truyền hình cáp và internet phù hợp nhất

Ngày nay khi nhu cầu sử dụng mạng internet và truyền hình cáp ngày càng cao, hầu hết mọi gia đình đều trang bị các dịch vụ viễn thông này. Các nhà mạng đã nghiên cứu để có sự tích hợp dịch vụ, giúp khách hàng được phục vụ trọn vẹn và tiện ích nhất. Và gói cước truyền hình cáp và internet bao nhiêu cũng là vấn đề mà hầu hết khách hàng quan tâm.

Bạn có thể tìm đến các dịch vụ viễn thông có thể cung cấp 2 dịch vụ internet và cáp cùng lúc là FPT Telecom, Viettel Telecom, VNPT. Đây là 3 nhà cung cấp dịch vụ Internet và truyền hình công nghệ IPTV hiện đại. Ngoài ra thì SCTV và VTVCab là 2 đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông Internet, truyền hình theo công nghệ cáp đồng trục.

Về giá gói cước truyền hình cáp và internet bạn có thể tham khảo trên các trang web của nhà cung cấp dịch vụ viễn thông.

Về giá gói cước truyền hình cáp và internet bạn có thể tham khảo trên các trang chủ của các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông đã nêu trên. Nếu muốn chi tiết hơn bạn có thể điện thoại đến số hotline hoặc đến trực tiếp để được các chuyên viên tư vấn.

Với từng gói dịch vụ sẽ có chất lượng kênh truyền hình và chất lượng đường truyền nhất định. Đồng nghĩa với giá thành các gói cước truyền hình cáp và internet cũng sẽ khác nhau. Nhân viên sẽ tư vấn cho bạn gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình, vừa tránh lãng phí lại không làm bạn thất vọng trong quá trình sử dụng.

Hãy chọn gói cước mang đến cho bạn sự phục vụ tốt nhất.

Thị trường Internet và truyền hình tại Việt Nam được phân ra 2 loại: Một là chạy theo công nghệ cáp quang hiện đại kết hợp IPTV chuẩn quốc tế, có thể kể đến các nhà cung cấp FPT Telecom, Viettel Telecom, VNPT. Hai là cung cấp công nghệ cáp đồng trục, có thể kể đến SCTV và VTVCab. Các chuyên gia khuyên chúng ta nên chọn dịch vụ viễn thông của cáp quang và IPTV, đây là xu hướng sử dụng trên thế giới, mang đến chất lượng hình ảnh, đường truyền vô cùng tối ưu. Sau khi chọn đối tượng sử dụng cáp và internet bạn sẽ nhanh chóng tìm được giá thành các gói cước.

Và nếu muốn thay đổi gói dịch vụ, bạn hoàn toàn có thể thay đổi. Hãy liên hệ với nhà cung cấp để được hướng dẫn thủ tục thực hiện ngay bạn nhé. Khi đó gói cước truyền hình cáp và internet sẽ khiến bạn thật hài lòng về cả chất lượng và giá thành.

Chia sẻ bài viết