15/06/2024 - 22:13

Tập đoàn Y khoa Sài Gòn tổ chức Hội nghị Khoa học Kỹ thuật tại TP Cần Thơ 

(CTO) - Ngày 15-6, Tập đoàn Y khoa Sài Gòn tổ chức Hội nghị khoa học kỹ thuật thường niên tại TP Cần Thơ.

Ban lãnh đạo Tập đoàn Y khoa Sài Gòn trao thư cảm ơn Hội đồng chuyên môn tại hội nghị. Ảnh: BV

Hội nghị quy tụ gần 300 đại biểu là giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ đến từ các bệnh viện (BV) thành viên của Tập đoàn Y Khoa Sài Gòn và các chuyên gia đến từ Singapore, Campuchia và nhiều BV trong cả nước.

Gần 60 đề tài nghiên cứu về các lĩnh vực nhãn khoa, đa khoa (nội tiết, sản phụ khoa, tim mạch, hô hấp,...), lĩnh vực điều dưỡng và kiểm soát nhiễm khuẩn, dược... được báo cáo.

Điểm mới của hội nghị lần này là có nhiều đề tài thuộc khối quản trị vận hành y tế, quản lý BV với các nghiên cứu về quản lý, tâm lý và hành vi khách hàng, cải tiến trong chất lượng dịch vụ chăm sóc người bệnh. Các nghiên cứu khẳng định quyết tâm của đội ngũ nhân viên y tế không chỉ chú trọng mang lại chất lượng điều trị tối ưu, mà còn tối đa hóa trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng cao.

Thành lập vào năm 2004, đến nay, Tập đoàn Y Khoa Sài Gòn trở thành thương hiệu nhãn khoa ngoài công lập lớn nhất Việt Nam với 20 đơn vị y tế, gồm: 5 BV đa khoa, 12 BV mắt, 3 phòng khám - trung tâm nhãn khoa trải dài khắp cả nước. Tập đoàn tiên phong cập nhật và đồng bộ cao về công nghệ, trang thiết bị điều trị nhãn khoa hàng đầu thế giới và đội ngũ nhân lực hơn 600 bác sĩ và nhân viên y tế giàu kinh nghiệm, hướng đến cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao cho cộng đồng.

Phát biểu khai mạc hội nghị, ông Huỳnh Lê Đức, Tổng Giám đốc Tập đoàn Y khoa Sài Gòn chia sẻ: “Với phương châm lấy người bệnh làm trung tâm, chúng tôi không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng điều trị và dịch vụ bằng cách ứng dụng khoa học, kỹ thuật và công nghệ cao vào hoạt động chuyên môn. Hội nghị khoa học kỹ thuật thường niên là diễn đàn để các chuyên gia y tế trong và ngoài nước, các bác sĩ, nhân viên y tế trong và ngoài tập đoàn cùng chia sẻ, học hỏi, trau dồi kinh nghiệm, nâng cao kiến thức, phục vụ bệnh nhân”.

THU SƯƠNG

Chia sẻ bài viết