02/05/2025 - 16:29

Tăng khuyến mãi, siêu thị thu hút khách trong dịp lễ 

(CT) - Đại diện các siêu thị trên địa bàn TP Cần Thơ cho biết, trong những ngày đầu nghỉ lễ, lượng khách đến tham quan mua sắm tại các siêu thị tăng so với ngày thường, tăng khoảng 10-20%. Do có sự chuẩn bị nên các siêu thị đảm bảo nguồn cung hàng hóa với giá ổn định. Dịp này, các đơn vị triển khai các chương trình khuyến mãi kích cầu với mức giá tốt nhất dành cho người tiêu dùng.

Siêu thị Co.opmart Cần Thơ luân phiên thực hiện các chương trình khuyến mãi trong dịp lễ.

Theo đó, hệ thống siêu thị LOTTE Mart triển khai chương trình khuyến mại “Siêu sale rực lửa” giảm giá đến 50% và đồng giá với trên 5.000 sản phẩm dành cho khách hàng thành viên. Dịp này, LOTTE Mart còn phối hợp với các đối tác lớn dành ưu đãi giảm giá từ 30-50% cho các dịch vụ ăn uống, vui chơi và mua sắm tại các gian hàng, quầy thuê trong siêu thị.

Tập đoàn Central Retail Việt Nam thực hiện chuỗi sự kiện “Tự hào nông sản Việt 2025” kéo dài đến ngày 7-5 tại toàn bộ hệ thống GO!, Big C và Tops Market. Các siêu thị sẽ trưng bày các sản phẩm nông sản tiêu biểu từ khắp ba miền như trái cây, rau củ, thực phẩm chế biến… Đặc biệt, Central Retail cũng đưa ra nhiều chương trình giảm giá lên đến 50% đối với trên 1.000 sản phẩm, từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, các loại rượu, bia, nước giải khát, đến các loại quần áo thời trang, đặc sản địa phương, kèm theo nhiều quà tặng hấp dẫn.

Siêu thị Co.op mart triển khai chương trình “Mở tiệc mừng lễ - Giá giảm bao mê”, “Bàn tiệc tươi ngon - Tưng bừng đón lễ”, luân phiên giảm giá 15-20% cho các thực phẩm phục vụ bữa ăn hằng ngày. Các điểm bán của Saigon Co.op còn triển khai chương trình giảm giá mạnh cho ngành hàng thực phẩm tươi sống trong khung giờ từ khi mở cửa đến 11 giờ. Song song đó, các siêu thị còn áp dụng giảm giá 50% cho toàn bộ các sản phẩm thực phẩm khô, hóa mỹ phẩm, hàng nhãn riêng Co.op trong chương trình “Sale lớn 50%  - Mừng 50 năm đất nước trọn niềm vui”.

Tại hệ thống siêu thị Winmart, Winmart chiến lược “giá tốt” được duy trì xuyên suốt cả năm. Tỷ lệ hàng Việt tại hệ thống này luôn duy trì trên 90%.

Tin, ảnh: N.H

Chia sẻ bài viết