01/02/2024 - 11:17

Sở Y tế TP Cần Thơ cảm ơn các cơ quan báo chí tích cực tuyên truyền cho ngành 

* BV Đa khoa Hòa Hảo - Medic Cần Thơ họp mặt báo chí mừng xuân

(CTO) - Chiều 31-1, Sở Y tế TP Cần Thơ tổ chức họp mặt, tổng kết công tác truyền thông báo chí.

 

Lãnh đạo ngành y tế chụp ảnh lưu niệm với đội ngũ nhà báo đã tham gia tuyên truyền về lĩnh vực y tế của thành phố.

Tại buổi họp mặt, TS.BS Hoàng Quốc Cường, Giám đốc Sở Y tế thành phố gởi lời cảm ơn trân trọng về sự đóng góp của đội ngũ nhà báo tại nhiều cơ quan báo chí Trung ương và địa phương trên địa bàn đã kịp thời phản ánh, tuyên truyền những khó khăn vất vả và nỗ lực của ngành y tế thành phố Cần Thơ suốt thời gian qua. Đó là sự đồng cảm, động viên rất lớn, giúp các thầy thuốc tiếp tục cố gắng, hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân. Theo chỉ đạo của Bộ Y tế về công tác truyền thông tại địa phương, thời gian tới, ngành y tế Cần Thơ phát huy vai trò của khoa truyền thông sức khỏe thuộc Trung tâm kiểm soát bệnh tật, đồng thời, tranh thủ sự hỗ trợ của các cơ quan báo chí để đẩy mạnh tuyên truyền đến cộng đồng. Trong đó, truyền thông luôn đi trước một bước về công tác dự phòng các bệnh lây nhiễm và không lây nhiễm, những vướng mắc của thực trạng y tế địa phương, tình trạng gia tăng bệnh béo phì ở cả trẻ em và người lớn, tỷ suất sinh thấp và gánh nặng dân số,…

*Chiều 31-1, Bệnh viện (BV) Đa khoa Hòa Hảo - Medic Cần Thơ cũng tổ chức họp mặt các nhà báo, đại diện các cơ quan báo đài Trung ương và địa phương đã có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển của BV trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Tại buổi họp mặt, BS CKII Chu Văn Vinh, Giám đốc BV Đa khoa Hòa Hảo - Medic Cần Thơ chia sẻ, năm qua, BV tăng cường đầu tư, nâng cấp cơ sở hạ tầng, trang thiết bị y tế thế hệ mới, hiện đại. BV cũng tăng cường đầu tư, phát triển nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. BV đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học, áp dụng những kỹ thuật tiên tiến của y học thế giới và trong nước. Bên cạnh công tác chuyên môn, BV Đa khoa Hòa Hảo - Medic Cần Thơ  là một trong những đơn vị dẫn đầu về hoạt động an sinh xã hội của ngành y tế và thành phố. Năm 2023, BV được Bộ Y tế tặng Bằng khen “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch; Khám chữa bệnh và công tác an sinh xã hội”.

Thiếu tướng Vũ Cao Quân, thành viên Hội đồng Quản trị BV Đa khoa Hòa Hảo - Medic Cần Thơ cảm ơn đội ngũ nhà báo đã đồng hành với BV trong 6 năm qua, góp sức tuyên truyền về những kết quả đạt được của BV trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân cũng như công tác an sinh xã hội và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các nhà báo trong thời gian tới.

Thiếu tướng Vũ Cao Quân, thành viên Hội đồng Quản trị BV Đa khoa Hòa Hảo - Medic Cần Thơ tặng quà cho các nhà báo tại buổi họp mặt.

THU SƯƠNG

Chia sẻ bài viết