17/05/2022 - 09:33

Shophouse Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc - Thông tin và phân tích lý do nên mua 

Shophouse Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc là sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng kinh doanh thương mại và cho thuê theo hình thức phòng khách sạn có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Đây là dòng sản phẩm có sự khác biệt rõ rệt được tạo nên với ý tưởng cung cấp các giải pháp đầu tư hiệu quả và phù hợp với tình hình của thị trường tại Phú Quốc.

Trong năm 2022, chủ đầu tư Meyland sẽ giới thiệu đến các nhà đầu tư dòng sản phẩm Shophouse Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc. Đây được xem là những cơ hội đặc biệt bởi số lượng sản phẩm giới hạn với số lượng không nhiều và nằm trên quỹ đất được sở hữu lâu dài của Phú Quốc.

Tham khảo thông tin mới nhất tại: Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc Website chính thức Meyland SR

Phối cảnh shophouse Crystal City

Giới thiệu Shophouse Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc

Với đặc trưng của dòng sản phẩm Shophouse được thiết kế từ 3 đến 4 tầng để có thể sử dụng cho việc kinh doanh và không gian cho thuê phòng khách sạn.

Chủ đầu tư Meyland xây dựng với nhiều loại diện tích cho khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của nhà đầu tư.

Tại các khu vực tầng 1 hoặc tầng 2 có thể sử dụng với mục đích là mặt bằng kinh doanh cung cấp các dịch vụ thương mại đáp ứng nhu cầu của khách du lịch. Không gian ở các tầng trên sẽ được sử dụng theo hình thức kinh doanh phòng khách sạn cho thuê với mức giá tốt, đầy đủ tiện nghi, nên được rất nhiều khách hàng ưa thích.

Lý do nên mua Shophouse Crystal City là gì?

Qua những thông tin giới thiệu sơ bộ ở trên thì các nhà đầu tư vẫn muốn biết cụ thể về những lý do mà họ nên lựa chọn đầu tư vào sản phẩm Shophouse Crystal City là gì?

- Là dòng sản phẩm đa chức năng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng qua mục đích sử dụng có thể kết hợp để ở, kinh doanh và dịch vụ khách sạn mini. Khách hàng có thể là cá nhân hoặc doanh nghiệp đầu tư với nhiều hình thức, phù hợp với nhu cầu thực tế.

- Điều kiện kinh doanh tốt bởi đây là dòng sản phẩm còn khá mới mẻ nên rất hết các dự án phát triển. Vì vậy mức cạnh tranh không quá cao so với biệt thự, nhà phố hoặc shophouse như hiện nay.

- Sở hữu phong cách thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với đặc thù của dòng sản phẩm mua ở kết hợp kinh doanh hoặc đầu tư kinh doanh thương mại. Chủ đầu tư đưa vào nhiều yếu tố thẩm mỹ cao cấp mang nét kiến trúc của phương Tây pha lẫn với đặc trưng của phong cách kiến trúc phương Đông để tạo điểm nhấn trong mắt du khách.

- Tiềm năng khai thác cao nhờ du lịch tại Phú Quốc đã không ngừng phát triển và lượng khách đến với khu vực bãi trường ngày càng tăng. Đây được xem là những điều kiện môi trường kinh doanh lý tưởng cho các dự án bất động sản và đặc biệt là mô hình Shophouse.

- Hệ thống tiện ích và dịch vụ đa dạng cung cấp nhiều giải pháp tối ưu cho cư dân cũng như du khách trải nghiệm không gian tại đây. Đặc biệt khi dòng sản phẩm Shophouse Crystal City tọa lạc bên trong quần thể khu nghỉ dưỡng Meyhomes Capital Phú Quốc là một trong những công trình nổi tiếng được đầu tư hiện đại với nhiều cơ sở hạ tầng chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.

Hệ thống tiện ích trong dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Chủ đầu tư Meyland là doanh nghiệp rất có uy tín mang đến sự yên tâm và lợi nhuận bền vững cho khách hàng khi đầu tư vào dự án. Điều này đã được chứng minh qua thời gian và các dự án mà doanh nghiệp triển khai ghi điểm đối với các nhà đầu tư cũng như các đối tác.

Tham khảo thông tin toàn bộ dự án tại: Meyhomes Capital Phú Quốc Website chính thức Meyland SR

Trên đây là một số chia sẻ xoay quanh Shophouse Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc. Hy vọng qua đây đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích đến quý khách.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

Địa chỉ: Đường DT 975, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc.

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

Chia sẻ bài viết