16/05/2008 - 10:39

SeABank khai trương chi nhánh tại Cần Thơ

 Đại diện Báo Cần Thơ nhận 10 triệu đồng do SeABank tặng cho “Những hoàn cảnh thương tâm” đăng trên Báo Cần Thơ.

(CT)- Ngày 15-5-2008, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) chính thức khai trương chi nhánh Cần Thơ tại số 112A Trần Văn Khéo, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Đây là chi nhánh đầu tiên của SeABank tại khu vực ĐBSCL.

SeABank Cần Thơ sẽ cung cấp đa dạng các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân cũng như khách hàng doanh nghiệp như huy động vốn với lãi suất linh hoạt và hấp dẫn, tài trợ vốn lưu động, tài trợ các dự án ngắn, trung và dài hạn… Cho vay đầu tư mua sắm, lắp đặt dây chuyền sản xuất, thiết bị công nghệ, các hoạt động tài trợ xuất nhập khẩu, thanh toán quốc tế, vay vốn sản xuất kinh doanh, tài trợ thương mại …. Đồng thời, SeABank Cần Thơ cũng đẩy mạnh phát triển các sản phẩm ngân hàng cá nhân dành cho các khách hàng có thu nhập trung bình, ổn định như: tiền gửi tiết kiệm, tài khoản, cho vay mua nhà, tiêu dùng, mua sắm ô tô, tài trợ du học đến các dịch vụ quản lý danh mục đầu tư, tài sản…

Nhân dịp khai trương thêm chi nhánh mới SeABank đã trao tặng 10 triệu đồng cho những hoàn cảnh thương tâm đã đăng trên Báo Cần Thơ và miễn phí mở thẻ ATM S24+ cho tất cả các khách hàng đến giao dịch tại chi nhánh.

Tin, ảnh: THIỆN KHIÊM

Chia sẻ bài viết