15/09/2024 - 08:53

Rộn ràng Tết Trung thu 

(CTO) - Tết Trung thu năm 2024 đang cận kề, nhiều hoạt động được các cấp, các ngành TP Cần Thơ tổ chức sôi nổi. Hàng trăm suất quà đã được trao tận tay các em thiếu nhi...

Bằng trách nhiệm và tình yêu thương, các cấp, các ngành, đã luôn dành sự quan tâm và có nhiều hoạt động thiết thực chăm lo cho các cháu thiếu niên, nhi đồng thành phố. Đặc biệt, đối với các cháu có hoàn cảnh khó khăn, các cháu ở vùng sâu, vùng có đông đồng bào dân tộc thiểu số để tất cả các em đều được quan tâm, chăm sóc phát triển toàn diện.

Trung tâm Công tác xã hội TP Cần Thơ tổ chức chương trình "Đêm hội trăng rằm" năm 2024 cho 110 thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt được nuôi dưỡng tại Trung tâm, nhóm trẻ em đường phố, nhóm trẻ em khu vực 3 Sông Hậu và chùa Bửu Trì.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Cần Thơ trao quà Tết Trung thu cho trẻ em tại Trung tâm Công tác xã hội TP Cần Thơ.

Thiếu nhi hào hứng xem múa lân tại "Đêm hội trăng rằm" do Trung tâm Công tác xã hội TP Cần Thơ tổ chức.

Đồng chí Võ Kim Thoa, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Cần Thơ, trao quà Tết Trung thu cho thiếu nhi trên địa bàn huyện Cờ Đỏ. 

Thiếu nhi huyện Cờ Đỏ vui mừng khi được nhận lồng đèn, quà bánh và học bổng tại chương trình "Trung thu yêu thương" cùng các cháu thiếu nhi dân tộc thiểu số, do Ban Dân vận Thành ủy Cần Thơ phối hợp Huyện ủy Cờ Đỏ tổ chức.

Tất cả các quận, huyện đoàn đồng loạt tổ chức Lễ hội Trung thu, với nhiều hoạt động ý nghĩa, vui chơi cho thiếu nhi, đồng thời huy động các nguồn lực xã hội chăm lo, hỗ trợ thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Tiêu biểu như: tặng học bổng, dụng cụ học tập, tập và các phần quà nhu yếu phẩm.

Chị Lư Thị Ngọc Anh, Bí thư Thành đoàn Cần Thơ trao quà Tết Trung thu cho thiếu nhi trên địa bàn huyện Phong Điền.

Tuổi trẻ Công an TP Cần Thơ trao quà Tết Trung thu cho thiếu nhi là con hội viên Hội Người khuyết tật TP Cần Thơ.

Nhiều tổ chức, cá nhân cũng triển khai các hoạt động chăm lo thiếu nhi yếu thế. Trong ảnh: MC Hương Giang tặng quà cho bệnh nhi tại Bệnh viện Huyết học - Truyền máu Cần Thơ dịp Tết Trung thu.

Một bệnh nhi tại Bệnh viện Huyết học - Truyền máu Cần Thơ hào hứng giao lưu với chú Cuội - chị Hằng.

Sinh viên Trường Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ tình nguyện làm lồng đèn ông Sao tặng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn thành phố.

Những chiếc lồng đèn ông Sao này sẽ được Đoàn Trường Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ tặng học sinh Trường Dạy trẻ khuyết tật Cần Thơ.

Q. THÁI - H. VÂN (thực hiện)

Chia sẻ bài viết