26/10/2024 - 13:45

Ra mắt mô hình phụ nữ kết nối an toàn, hội nhập trên không gian mạng 

(CT) -  Hội LHPN xã Thạnh Phú, huyện Cờ Đỏ vừa ra mắt mô hình “Phụ nữ xã Thạnh Phú - kết nối an toàn, hội nhập” trên không gian mạng. Mô hình có 15 thành viên, trong đó Ban Chủ nhiệm gồm 3 người, do chị Hồ Thị Bảo Trân, Phó Chủ tịch Hội LHPN xã, làm Chủ nhiệm (ảnh).

Ảnh do Hội LHPN xã cung cấp.

Tại lễ ra mắt, các thành viên thông qua quy chế hoạt động, mục đích, ý nghĩa của mô hình. Theo đó, mô hình hoạt động dựa trên tinh thần tự giác, tự nguyện của các thành viên. Hội LHPN xã thành lập các nhóm mạng xã hội như Zalo, Facebook để các thành viên được hướng dẫn kết nối và khai thác thông tin một cách an toàn. Thông qua mô hình, các hội viên được kịp thời thông tin, tuyên truyền về những chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; đặc biệt hướng dẫn các chị em cách phòng, ngừa những thủ đoạn lừa đảo trên không gian mạng và tránh tình trạng đăng tải, chia sẻ những thông tin sai trái, dẫn đến vi phạm pháp luật. 

“Mô hình còn là diễn đàn để trao đổi sở thích, nguyện vọng, nhu cầu của hội viên không có điều kiện tham gia hoạt động, sinh hoạt Hội trực tiếp tại địa bàn dân cư; đồng thời thu hút, tập hợp nữ thanh niên, phụ nữ trong các nhà máy, xí nghiệp, các tiểu thương tiếp cận các hoạt động, sự kiện của Hội” - chị Hồ Thị Bảo Trân, Phó Chủ tịch Hội LHPN xã, Chủ nhiệm mô hình thông tin.

ĐỒNG TÂM

Chia sẻ bài viết