26/09/2024 - 16:00

Nha khoa Đông Nam vào Top 10 nha khoa tốt nhất Việt Nam 2024 

Trong lễ công bố và trao giải thưởng “The Best Of Vietnam 2024”, Nha khoa Đông Nam đã xuất sắc lọt vào danh sách "Top 10 nha khoa tốt nhất Việt Nam 2024".

Giải thưởng "THE BEST OF VIETNAM 2024" do Tạp chí Sở hữu Trí tuệ & Sáng tạo, Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam phối hợp với Gia Định Media tổ chức là một trong những giải thưởng uy tín nhất trong lĩnh vực đánh giá doanh nghiệp. Giải thưởng là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực bền bỉ của toàn thể đội ngũ bác sĩ, nhân viên Nha khoa Đông Nam trong việc mang đến dịch vụ nha khoa chất lượng.

Nha khoa Đông Nam vinh dự đón nhận giải thưởng cao quý

BS Nguyễn Phú Nhân - Chuyên gia trong lĩnh vực Nha khoa tổng quát tại Nha khoa Đông Nam - chia sẻ: "Thật vinh dự khi Nha khoa Đông Nam được vinh danh trong Top 10 nha khoa tốt nhất Việt Nam. Đây không chỉ là thành quả của riêng chúng tôi mà còn là sự ghi nhận cho niềm tin và sự ủng hộ của quý khách hàng. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn. Thành công này sẽ là động lực để toàn thể đội ngũ Nha khoa Đông Nam tiếp tục nỗ lực, mang đến những dịch vụ tốt nhất, hoàn hảo nhất".

Tại Nha khoa Đông Nam, chúng tôi hiểu rằng mỗi nụ cười đều có một câu chuyện riêng. Vì vậy, chúng tôi luôn lắng nghe và thấu hiểu từng mong muốn của khách hàng để đưa ra giải pháp điều trị tối ưu, giúp bạn tự tin tỏa sáng.

Chặng đường 20 năm phát triển, Nha khoa Đông Nam đã ghi dấu ấn trong lòng khách hàng bởi sự tận tâm, chuyên nghiệp. Với đội ngũ bác sĩ nha khoa đầu ngành, giàu kinh nghiệm và không ngừng cập nhật những kiến thức, kỹ thuật mới, chúng tôi luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng.

Nha khoa Đông Nam luôn cam kết về chất lượng dịch vụ

Bên cạnh đó, Nha khoa Đông Nam còn tạo ra một không gian điều trị thoải mái, hiện đại với hệ thống trang thiết bị tiên tiến giúp rút ngắn thời gian điều trị và mang lại kết quả thẩm mỹ vượt trội. Việc tiên phong ứng dụng các công nghệ như: Công nghệ định vị cấy ghép răng Implant Navident, công nghệ lấy dấu răng Scan 3Shape Trios, công nghệ CAD/CAM, công nghệ nhổ răng bằng máy siêu âm Piezotome,... là minh chứng cho sự đầu tư của chúng tôi vào chất lượng.

Chúng tôi luôn tự hào là một trong những đơn vị đi đầu ở lĩnh vực trồng răng Implant. Hơn 10.500 trụ Implant được cấy ghép trong nhiều năm qua chứng tỏ kinh nghiệm và sự thành công của Nha khoa trong việc mang đến giải pháp phục hình răng tối ưu cho khách hàng.

Đến với Nha khoa Đông Nam, khách hàng sẽ được chăm sóc tận tình, chu đáo từ khâu tư vấn đến điều trị bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, quy trình an toàn đạt chuẩn. Mỗi khách hàng khi thực hiện các dịch vụ từ cơ bản đến chuyên sâu đều được xây dựng kế hoạch điều trị riêng biệt, phù hợp với tình trạng răng miệng và mong muốn của từng người.

Đặc biệt, chúng tôi luôn cam kết về chi phí điều trị minh bạch, rõ ràng. Giá làm cầu răng sứ, trồng răng Implant, niềng răng hay nhổ răng, điều trị tủy,... đều được công khai trên hệ thống website của nha khoa giúp khách hàng tiện theo dõi.

Mỗi khách hàng đều được xây dựng kế hoạch điều trị riêng biệt

Chất lượng dịch vụ vượt trội tại Nha khoa Đông Nam đã được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín tại Việt Nam và hơn hết là sự tin tưởng, lựa chọn của hơn 152.000 khách hàng. Trong tương lai, chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực, đầu tư vào công nghệ hiện đại và đào tạo đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng dịch vụ nha khoa toàn diện và hiệu quả, xứng đáng với niềm tin mà khách hàng đã trao gửi.

Đội ngũ bác sĩ chúng tôi luôn sẵn sàng để tư vấn cho bạn:

Nha khoa Đông Nam - Trung tâm cấy ghép Implant và phục hình sứ chuyên sâu

Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Cơ sở 2: 614 - 616 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 7307 7141 - Hotline: 0972 411 411

Email: nhakhoadongnam@gmail.com

Website: https://nhakhoadongnam.com

Chia sẻ bài viết