26/07/2023 - 10:32

Người dùng bỗng đổ xô đi mua iPhone 12 Pro Max trước thềm iPhone 15 ra mắt 

Từ đầu năm đến nay, xu hướng người dùng mua iPhone cũ đang có dấu hiệu tăng trưởng. Theo hệ thống phân phối XTmobile, nhu cầu mua iPhone 12 Pro Max cũ tăng cao kỷ lục trong giai đoạn nửa năm đầu 2023. Vậy lý do gì khiến khách hàng vẫn chọn mua iPhone 12 Pro Max trước thềm iPhone 15 ra mắt? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây. 

Giá bán chỉ còn 15 triệu đồng

Ở thời điểm phát hành, iPhone 12 Pro Max 128GB lên kệ thị trường Việt Nam với mức giá gần 34 triệu đồng. Tuy nhiên sau gần 3 năm ra mắt, giá bán của thiết bị này đã trở nên “dễ thở” hơn. Cụ thể, iPhone 12 Pro Max cũ giảm chỉ còn khoảng 15 triệu đồng đối với dung lượng 128GB. Hai biến thể bộ nhớ trong còn lại là 256GB và 512GB đang có mức giá lần lượt là 15.79 triệu và 16.79 triệu đồng. 

Bên cạnh đó, khi mua điện thoại iPhone 12 dòng Pro Max cũ, người dùng sẽ còn nhận được nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Đây là những chính sách nhằm giúp các đại lý bán lẻ có thể cạnh tranh trên thị trường do nhu cầu khách hàng tăng cao. Vì vậy, nếu muốn sở hữu siêu phẩm này của Apple thì đây chính là thời điểm vàng để săn ngay. 

Hỗ trợ nâng cấp phần mềm lâu dài

Hiện nay, người dùng iPhone 12 Pro Max vẫn được cập nhật lên phiên bản iOS mới nhất. Đây chính là một trong số những ưu điểm của Apple so với các dòng điện thoại cao cấp khác trên thị trường. Do đó, thiết bị này nhiều khả năng sẽ được hãng hỗ trợ phần mềm mới trong khoảng từ 2 đến 3 năm tới.

Thiết kế cao cấp và không hề lỗi thời

Nếu bạn là một trong những tín đồ iPhone, chắc hẳn sẽ thấy Apple rất ít khi thay đổi ngoại hình trên các dòng điện thoại của mình. Chính vì vậy, các model cũ sẽ rất khó bị lỗi thời trong nhiều năm tới. Đặc biệt, iPhone 12 Pro Max là thiết bị tiên phong với khung viền vuông vức mang lại sự cứng cáp nhưng không kém phần tinh tế. 

Ngoài ra, máy cũng được hãng trang bị khả năng chống bụi nước xếp hạng IP68. Theo đánh giá, iPhone 12 Pro Max có thể ngâm trong nước tối đa lên đến 6m trong khoảng thời gian 30 phút. Điều này vượt xa khả năng của iPhone 11 Pro Max. 

Cấu hình điện thoại mạnh mẽ

iPhone 12 Pro Max sở hữu tấm nền OLED 6.7 inch cùng độ phân giải lên đến 1284 x 2788 pixel, cho chất lượng hình ảnh sắc nét và sống động. Về hiệu năng, điện thoại được cung cấp sức mạnh bởi con chip A14 Bionic. Tuy không phải là bộ vi xử lý mới nhất của Apple nhưng hiệu suất mà nó mang lại vẫn cực kỳ mạnh mẽ.

Hệ thống camera lý tưởng

Điểm nổi bật nhất của iPhone 12 Pro Max chính là hệ thống cụm 3 camera với bộ xử lý hình ảnh vô cùng vượt trội. Hơn nữa, thiết bị còn được trang bị các tính năng hiện đại như Dolby Vision 4K, chế độ HDR giúp tạo ra những thước phim chuyên nghiệp rất thích hợp cho các tín đồ công nghệ yêu thích nhiếp ảnh. 

Tạm kết

Sau một thời gian ra mắt, iPhone 12 Pro Max vẫn giữ được sức hút của mình nhờ thiết kế cao cấp cùng cấu hình hiện đại. Nếu bạn yêu thích chiếc điện thoại này, đừng chần chờ mà hãy nhanh tay sở hữu ngay từ bây giờ.

Chia sẻ bài viết