10/05/2022 - 21:06

Lực lượng vũ trang thành phố thi đua cao điểm nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 

(CT) - Sáng 10-5, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) TP Cần Thơ tổ chức lễ phát động thi đua cao điểm “Uống nước nhớ nguồn, tri ân người có công với cách mạng” nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022). Ðồng chí Nguyễn Thực Hiện, Phó Chủ tịch UBND thành phố và lãnh đạo Bộ CHQS thành phố... đến dự.

Đại diện các cơ quan, đơn vị ký kết giao ước thi đua trong lễ phát động.

Phát biểu tại buổi lễ, Ðại tá Phạm Ngọc Quang, Chính ủy Bộ CHQS thành phố, cho biết: Ðợt thi đua cao điểm “Uống nước nhớ nguồn, tri ân người có công với cách mạng” diễn ra từ ngày 14-5 đến ngày 27-7-2022. Trong 75 ngày, lực lượng vũ trang (LLVT) thành phố thi đua đẩy mạnh công tác giáo dục, tuyên truyền truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Ðền ơn đáp nghĩa” của dân tộc, Quân đội và về chính sách đối với người có công với cách mạng; tổ chức gặp mặt, biểu dương người có công với cách mạng và thân nhân liệt sĩ đang công tác tại cơ quan, đơn vị; thực hiện tốt công tác chính sách đối với thương binh, gia đình liệt sĩ… Cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị đẩy mạnh thi đua huấn luyện giỏi, sẵn sàng chiến đấu cao, xây dựng chính quy, chấp hành nghiêm kỷ luật, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Ðại tá Phạm Ngọc Quang đề nghị cấp ủy, chính ủy, chính trị viên, chỉ huy các cơ quan, đơn vị LLVT thành phố tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ để đợt thi đua đạt hiệu quả. Ðồng thời, kêu gọi toàn thể cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên trong LLVT thể hiện lòng thành kính, lòng biết ơn vô hạn đối với các anh hùng, liệt sĩ, các thương binh , bệnh binh; có những việc làm thiết thực nhằm thể hiện lòng tri ân sâu sắc đối với người có công với cách mạng…

Dịp này, các cụm thi đua LLVT thành phố ký kết giao ước thi đua.

Tin, ảnh: PHẠM TRUNG

Chia sẻ bài viết