21/04/2021 - 07:03

Kiểm tra công tác bầu cử tại quận Bình Thủy 

(CT) - Chiều 20-4-2021, ông Nguyễn Văn Hồng, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ, Phó Trưởng Ban bầu cử đại biểu Quốc hội số 2 TP Cần Thơ cùng lãnh đạo Quận ủy Bình Thủy đến kiểm tra công tác bầu cử tại các phường: Trà Nóc, Trà An và Long Hòa.

Ông Nguyễn Văn Hồng (giữa) kiểm tra danh sách cử tri được niêm yết tại UBND phường Trà Nóc.

Qua kiểm tra, ông Nguyễn Văn Hồng đánh giá cao công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử của Ủy ban Bầu cử quận Bình Thủy và các phường, các khu vực; nhất là các khâu lập và niêm yết danh sách cử tri. Danh sách cử tri được trưng bày ở những vị trí dễ nhìn, tạo thuận lợi cho cử tri kiểm tra thông tin; các khu vực bỏ phiếu khang trang, sạch sẽ. Ông Nguyễn Văn Hồng đề nghị Ủy ban Bầu cử quận Bình Thủy và các phường tiếp tục rà soát, niêm yết, bảo quản tốt danh sách cử tri... Quá trình thực hiện các khâu chuẩn bị cho cuộc bầu cử, nếu có khó khăn, cần báo ngay để xử lý kịp thời, đảm bảo cuộc bầu cử diễn ra đúng quy định và an toàn.

Theo Ủy ban Bầu cử quận Bình Thủy, đến nay toàn quận có 88 khu vực bỏ phiếu, trong đó có 13 khu vực bỏ phiếu thuộc các đơn vị lực lượng vũ trang. Các phường đã hoàn thành việc lập, niêm yết danh sách cử tri tại 185 điểm; đồng thời thông báo rộng rãi qua hệ thống truyền thanh về địa điểm niêm yết để nhân dân kiểm tra. Tổng số cử tri trên địa bàn quận là 94.335 cử tri. Qua hội nghị hiệp thương lần thứ 3, đã thống nhất lập danh sách 54 người đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu HĐND quận và 302 người ứng cử đại biểu HĐND phường.

Tin, ảnh: KIM XUÂN

Chia sẻ bài viết