08/05/2024 - 15:31

JK Nhật Hàn - Bệnh viện chuyên sâu nâng mũi tại TPHCM 

Là một trong những địa điểm thẩm mỹ nổi tiếng tại Việt Nam, Bệnh viện JK Nhật Hàn được hàng chục nghìn khách hàng tin tưởng "chọn mặt gửi vàng" khi quyết định làm đẹp.

Bệnh viện JK Nhật Hàn là đơn vị được Bộ Y tế cấp phép hoạt động; sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn thẩm mỹ cao, tay nghề vững vàng giỏi chuyên môn giàu kinh nghiệm; luôn tận tâm lấy sự hài lòng của khách hàng làm nỗ lực phấn đấu trong suốt những năm qua.

ThS.BS Lê Viết Trí – Giám đốc Bệnh viện JK Nhật Hàn là chuyên gia hơn 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Xuất thân là một bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng, bác hiểu rất rõ về cấu trúc và chức năng của mũi. Cùng với những kiến thức đã học tập, nghiên cứu và tích lũy trong gần 20 năm, BS Trí đã giúp hàng chục nghìn khách hàng thay đổi nhan sắc.

Đặc biệt tại Bệnh Viện JK Nhật Hàn, nâng mũi ứng dụng công nghệ gia cố trụ vách ngăn Pyramid tạo trụ mũi vững chắc, kết hợp tạo dáng mũi J-Line thời thượng, giúp mũi có độ cong mềm mại từ trán xuống; sống mũi thẳng; đầu mũi vút cao tự nhiên, vững chãi theo thời gian. Với dáng mũi J-Line phù hợp cho gương mặt và cơ địa người Việt không bị lỗi thời theo thời gian.

5 Đặc quyền khi nâng mũi tại Bệnh viện Jk Nhật Hàn

Khi phẫu thuật nâng mũi tại Bệnh viện JK Nhật Hàn, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm 5 đặc quyền tiêu biểu:

1. Được thực hiện nội soi và các xét nghiệm chuyên sâu tại bệnh viện. Việc nội soi mũi trước khi phẫu thuật giúp bác sĩ tầm soát các bệnh lý mũi, phát hiện khuyết điểm ở vách ngăn mũi, đảm bảo can thiệp chính xác nhất giúp ca mổ thành công, cho kết quả mũi đẹp và an toàn.

Bác sĩ Trí tiến hành nội mũi kiểm tra tình trạng mũi cho khách hàng

2. Thiết kế dáng mũi cùng chuyên gia đầu ngành khách hàng sẽ được tư vấn mô phỏng với máy Vectra-XT hiện đại. Máy sẽ chiếu chụp toàn bộ gương mặt và phân tích các tỷ lệ, từ đó đưa ra gợi ý cùng bác sĩ điều chỉnh dáng mũi cho phù hợp với từng gương mặt. Bạn sẽ nhìn thấy trước dáng mũi mới, qua đây bạn sẽ hoàn toàn yên tâm, sau phẫu thuật dáng mũi sẽ phù hợp với mong muốn và gương mặt của mình.

Bác sĩ Trí tư vấn mô phỏng dáng mũi trước phẫu thuật cho một khách hàng bằng công nghệ  Vectra-XT mới nhất từ Hoa Kỳ

3. Nâng mũi không đau với công nghệ vô cảm đa mô thức giúp khách hàng hoàn toàn không cảm thấy đau đớn trong suốt quá trình phẫu thuật. Lành thương nhanh, tháo nẹp sau 2 ngày nâng mũi.

4. Kỹ thuật Pyramid tạo trụ mũi vững chãi thoải mái vặn lắc. Ứng dụng kỹ thuật Pyramid độc quyền, tạo trụ mũi bền chắc mà không sợ lệch vẹo như phương pháp thông thường, thoải mái vặn lắc như mũi thật.

5. Đặc quyền “7 ngày vàng” chăm sóc hậu phẫu. 100%  khách hàng sẽ được bệnh viện theo dõi sát sao toàn bộ quá trình chăm sóc hậu phẫu. Tái khám định kỳ với bác sĩ đến khi dáng mũi phục hồi hoàn toàn, hạn chế tối đa các rủi ro sau nâng.

Hình ảnh khách hàng thay đổi sau khi nâng mũi tại Bệnh viện JK Nhật Hàn

Tính tới thời điểm hiện tại, đội ngũ chuyên gia tại Bệnh viện JK Nhật Hàn đã giúp hàng chục ngàn khách hàng lột xác toàn diện, thăng hạng nhan sắc sau khi nâng mũi.

Khánh Vân sau 3 tháng nâng mũi vui vẻ chia sẻ: “Trước khi nâng mũi em được mô phỏng với máy Vectra-XT giúp em xem trước dáng mũi trước khi thực hiện khiến em an tâm và hào hứng. Kết quả sau phẫu thuật đúng là như em mong đợi và em rất hài lòng”.

Khách hàng Khánh Vân trước và sau khi nâng mũi cấu trúc sửa khuyết điểm mũi hếch

“Công việc của em liên quan đến làm đẹp nên muốn hoàn thiện bản thân để tự tin hơn khi tiếp xúc với khách hàng. Kết quả sau khi nâng mũi vượt qua ngoài mong đợi của em vì mũi mới quá hợp với gương mặt. Chỉ sau 2 tháng, dáng mũi đã trông hài hòa và thanh thoát rất nhiều. Em được bạn bè và người thân ai cũng khen, em vui lắm” - Tú Nguyên chia sẻ.

Hình ảnh khác biệt trước và sau khi nâng mũi của khách hàng Tú Nguyên

Có thể thấy, nâng mũi tại Bệnh viện Jk Nhật Hàn là sự lựa chọn đúng đắn dành cho khách hàng khi có nhu cầu thay đổi dáng mũi. Nơi đây đáp ứng tất cả các quyền lợi khách hàng và đạt các tiêu chí "Vàng" của một địa chỉ nâng mũi uy tín, an toàn.

Sở hữu góc nghiêng thần thánh chỉ 18tr. Click ngay vào đây để nhận suất ưu đãi

Điện thoại: 094 1800 999 (Zalo/Viber/Facetime)

Website: https://benhvienthammyjknhathan.com/

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM

Chia sẻ bài viết