25/08/2022 - 21:36

Họp mặt kỷ niệm 77 năm ngày thành lập ngành Lao động - Thương binh và Xã hội 

(CT) - Chiều 25-8-2022, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) TP Cần Thơ tổ chức Họp mặt kỷ niệm 77 năm ngày thành lập ngành (28/8/1945-28/8/2022).

Các cá nhân nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp LĐ-TB&XH.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu cùng ôn lại lịch sử truyền thống ngành LĐ-TB&XH qua các thời kỳ, với nhiều đóng góp thiết thực, những bước đột phá trong các lĩnh vực, hoạt động và không ngừng phát triển vững mạnh, nâng cao chất lượng, hiệu quả phục vụ nhân dân, doanh nghiệp. Quá trình 77 năm xây dựng và phát triển, với tinh thần đổi mới, sáng tạo, đoàn kết, nhất trí, ngành kịp thời triển khai thực hiện và phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Các thế hệ công chức, viên chức, người lao động luôn phấn đấu, rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ phù hợp xu thế phát triển của xã hội trong tình hình mới; trau dồi phẩm chất đạo đức cách mạng và bản lĩnh chính trị. Tiếp nối truyền thống vẻ vang, mỗi cá nhân, đơn vị tiếp tục nỗ lực hoàn thành chức trách, phối hợp tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, góp phần chăm sóc người có công; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần người lao động; cưu mang, giúp đỡ các gia đình nghèo, khó khăn, đối tượng yếu thế trong xã hội...

Dịp này, 30 cá nhân có nhiều đóng góp cho ngành nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp LĐ-TB&XH. Sở LĐ-TB&XH thành phố khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong các hội thi chào mừng kỷ niệm ngày thành lập ngành.

Tin, ảnh: A.P

Chia sẻ bài viết