05/10/2022 - 07:35

Hội thi “Văn hóa kiểm soát rủi ro tại BIDV” khu vực ĐBSCL 

(CT) - Ngày 3-10, tại TP Cần Thơ đã diễn ra Hội thi “Văn hóa kiểm soát rủi ro tại BIDV” khu vực ĐBSCL với sự tham gia của 400 cán bộ Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) các tỉnh, thành trong khu vực. Tham dự khai mạc hội thi có lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP Cần Thơ và Ban lãnh đạo BIDV (ảnh).

Tham gia hội thi có 20 đội đến từ các đơn vị chi nhánh ngân hàng BIDV tại các tỉnh, thành phố thuộc khu vực ĐBSCL. Sau phần thi giới thiệu về chi nhánh đầy sôi nổi, các đội tiến hành các phần thi quan trọng về văn hóa kiểm soát rủi ro; trong đó có 8 giá trị cốt lõi, 5 nguyên tắc thực hành cũng như quản lý, kiểm soát rủi ro và các tình huống thực hành văn hóa kiểm soát rủi ro trong các hoạt động nghiệp vụ tại BIDV.

Hội thi được tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cũng như đẩy mạnh phong trào học tập, thi đua nâng cao nhận thức và thực hành về văn hóa kiểm soát rủi ro trong tất cả các hoạt động nghiệp vụ tới từng cán bộ tại tất cả các đơn vị trong hệ thống BIDV. Đặc biệt là thực hiện phương châm hành động năm 2022 là “Kỷ cương, hiệu quả, chuyển đổi số” và chào mừng 65 năm thành lập BIDV.

Tin, ảnh: AN KHÁNH

Chia sẻ bài viết