19/05/2024 - 19:49

Hội LHPN huyện Thới Lai và FOB hợp tác thực hiện mô hình “Phụ nữ khỏe đẹp - tự tin” 

(CT) - Ngày 19-5, Hội LHPN huyện Thới Lai phối hợp Viện chăm sóc da FOB tổ chức chương trình Chăm sóc da thẩm mỹ cộng đồng với chủ đề “Giải pháp trong chăm sóc làn da nhiễm corticoid”. Chương trình được thực hiện tại Viện chăm sóc da FOB Thới Lai.

Hội LHPN huyện Thới Lai và Viện chăm sóc da FOB ký kết Kế hoạch hợp tác. Ảnh: CTV

Tại Chương trình, PGS.TS.BS Huỳnh Văn Bá - Trưởng Bộ môn Da liễu Trường Đại học Y Dược Cần Thơ - Phó Chủ tịch Hội Da liễu Việt Nam đã giúp các hội viên Hội LHPN và chị em trên địa bàn huyện biết thêm nhiều kiến thức về chăm sóc sức khỏe làn da và làm đẹp. Đặc biệt là cách chăm sóc làn da nhiễm corticoid (chất thường có trong các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, kem trộn, loại kem mà phụ nữ, nhất là phụ nữ nông thôn thường sử dụng). Bên cạnh đó, các chị còn được tư vấn chăm sóc da, soi da miễn phí; được tham gia chương trình “góp vui có thưởng” và nhận nhiều phần quà tặng hấp dẫn.

Đây là hoạt động nằm trong Kế hoạch hợp tác thực hiện chuỗi chương trình “Chăm sóc da thẩm mỹ cộng đồng” giữa Hội LHPN huyện và Viện chăm sóc da FOB. Chương trình sẽ được thực hiện vào Chủ nhật hằng tuần. Việc hợp tác này cũng nhằm thực hiện có hiệu quả mô hình “Phụ nữ khỏe đẹp - tự tin” thông qua các buổi sinh hoạt chuyên đề, các hội thảo về chăm sóc “Vóc dáng - sức khỏe - sắc đẹp”, giúp các chị em trên địa bàn huyện có thêm nhiều kiến thức để chăm sóc bản thân, gia đình và tự tin trong công việc. Đồng thời chủ động, sáng tạo trong công tác tuyên truyền, vận động thực hiện đề án “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017-2025”, giúp chị em tự tin vào bản thân và thực hiện các mô hình “buôn bán nhỏ”, góp phần cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống. Kế hoạch hợp tác được 2 bên ký kết thực hiện trong thời gian 3 năm.   

S.HÀ

Chia sẻ bài viết