26/07/2024 - 20:35

Hội Chữ thập đỏ TP Cần Thơ tặng sữa cho người cao tuổi 

(CT) - Chiều 25-7, Ban Thường vụ Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TP Cần Thơ tổ chức Chương trình trao sữa tặng các cụ già neo đơn tại Trung tâm Nuôi dưỡng người già và trẻ em không nơi nương tựa TP Cần Thơ và người cao tuổi trên địa bàn phường An Thới, quận Bình Thủy. Chương trình do Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood tài trợ.

Đại diện Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood và ban lãnh đạo Hội CTĐ TP Cần Thơ thăm hỏi và tặng quà các cụ tại Trung tâm Nuôi dưỡng người già và trẻ em không nơi nương tựa TP Cần Thơ.

Bà Cao Thị Thúy Hằng, đại diện Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood đã trao bảng tượng trưng hỗ trợ 185 suất sữa, tổng trị giá trên 149,1 triệu đồng, để Hội CTĐ TP Cần Thơ tặng người cao tuổi tại Trung tâm Nuôi dưỡng người già và trẻ em không nơi nương tựa TP Cần Thơ, cùng người dân tại cộng đồng. Theo đó, Hội CTĐ TP Cần Thơ trao 97 suất sữa tặng người cao tuổi, trong đó 70 cụ ở Trung tâm Nuôi dưỡng người già và trẻ em không nơi nương tựa TP Cần Thơ và 27 người cao tuổi trên địa bàn phường An Thới. Mỗi suất quà gồm: 1 hộp sữa bột và 1 lốc sữa nước, trị giá hơn 1 triệu đồng/suất.

Tin, ảnh: KIM XUÂN

Chia sẻ bài viết