27/09/2023 - 12:33

Hoàng Hà Mobile - Địa chỉ mua iPhone 15 giá tốt nhất dành cho bạn 

Dù chưa đến ngày mở bán chính thức nhưng từ khóa iPhone 15 đã lập tức vươn lên hot search của nhiều quốc gia. Những tìm kiếm về tính năng, hiệu năng, điểm nổi bật của máy luôn được quan tâm. Đây được xem là thành công to lớn của Apple trong phiên ra mắt lần này. Và tất nhiên nếu bạn đang muốn mua iPhone 15 chính hãng. Một địa chỉ mua sắm uy tín giá tốt nhất mà chúng tôi giới thiệu đến bạn chính là Hoàng Hà Mobile.

Đôi nét về Hoàng Hà Mobile

Hoàng Hà Mobile là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ thiết bị, sản phẩm công nghệ uy tín hàng đầu ở nước ta. Ra đời từ năm 1996, đến nay Hoàng Hà Mobile đã có cho mình hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Tự hào phục vụ cho hàng ngàn khách hàng khác nhau trên cả nước.

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Hoàng Hà Mobile đã thành công phát triển với hệ thống hơn 120 cửa hàng siêu thị trên toàn quốc. Đáp ứng nhu cầu mua sắm điện thoại, đồ dùng công nghệ của mọi người.

 

Với dòng sản phẩm là điện thoại, Hoàng Hà Mobile hiện đang cung cấp tất cả các dòng điện thoại mới nhất đến từ các thương hiệu là: Samsung, iPhone, Xiaomi, Oppo, Vivo, Honor, Nokia, Intel,... Luôn cập nhật những dòng điện thoại mới ra, Hoàng Hà Mobile sẽ là địa chỉ mua iPhone 15 series tốt nhất cho mọi người.

Vì sao nên mua iPhone 15 tại Hoàng Hà Mobile?

Đây là thắc mắc chung của hầu hết mọi người khi đang tìm hiểu và tìm kiếm địa chỉ mua iPhone 15. Bởi vì ở nước ta có rất nhiều cửa hàng kinh doanh điện thoại nổi tiếng nhưng vì sao hầu hết mọi người lại ưu tiên mua sắm tại Hoàng Hà Mobile. Lý do là vì:

Hoàng Hà Mobile cung cấp mức giá vô cùng phải chăng

Mặc dù trên website chính thức của Apple hay những nhà bán lẻ khác đã công khai mức giá bán lẻ các phiên bản iPhone 15. Như bản iPhone 15 256GB sẽ có giá 26 triệu đồng tại Thegioididong. Nhưng tại Hoàng Hà Mobile, khách hàng sẽ được mua sắm với mức vô cùng rẻ chỉ với 25,2 triệu đồng.

 

Nếu bạn nhìn vào những cửa hàng của Hoàng Hà Mobile sẽ thấy. Đơn vị không quá đầu tư vào mặt bằng như những cửa hàng khác. Do đó mà chi phí sẽ được cắt giảm đi rất nhiều. Vì vậy mà giá thành của Hoàng Hà Mobile luôn rẻ hơn so với các đơn vị khác.

Cung cấp đa dạng, đầy đủ các phiên bản cho khách hàng lựa chọn

Với 4 phiên bản thuộc series iPhone 15, Hoàng Hà Mobile cung cấp đầy đủ theo từng phân khúc dung lượng và màu sắc cho khách hàng thỏa sức lựa chọn. Với phiên bản iPhone 15, khách hàng sẽ có đến 3 chọn theo dung lượng (128GB, 256GB, 512GB) và 5 lựa chọn màu sắc (Hồng, xanh dương, vàng, xanh lá, đen).

Cung cấp đầy đủ các chính sách đổi trả và bảo hành

Khách hàng khi mua iPhone 15 tại Hoàng Hà Mobile sẽ không chỉ được hưởng những chính sách bảo hành chính hãng của Apple. Mà còn được cung cấp chính sách bảo hành riêng chỉ có tại cửa hàng. Thời hạn bảo hành lên đến 1 năm.

Có những chính sách mua sắm bất ngờ

Không chỉ cung cấp mức giá phải chăng, Hoàng Hà Mobile còn mang đến những chính sách tốt hỗ trợ cho khách hàng có thể chủ động mua sắm và lên đời điện thoại. Với mức trợ giá lên đến 2 triệu đồng cho khách hàng có nhu cầu thu cũ đổi mới iPhone 15 series. Được sở hữu tận tay những chiếc iPhone 15 512GB sẽ không còn khó khăn ngay lúc này.

Bên cạnh đó, Hoàng Hà Mobile còn mang đến các ưu đãi khi khách hàng thanh toán. Hỗ trợ chính sách trả góp 0% nếu khách hàng. Đặc biệt là giảm đến 700 nghìn đồng cho khách hàng khi mua kèm gói cước MobiFone. Đây chính là lý do mà hầu hết mọi khách hàng đều ưu tiên lựa chọn mua điện thoại tại Hoàng Hà Mobile.

Để được xem ngay thông tin những phiên bản iPhone 15 mới nhất, cũng như cập nhật mức giá chính xác của từng dòng. Hãy ghé đến website của Hoàng Hà Mobile để xem thêm nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HOÀNG HÀ

Địa chỉ: Số 89 Đường Tam Trinh, Phường Mai Động, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội

Điện thoại: 1900.2091

Website: https://hoanghamobile.com/

Chia sẻ bài viết