13/04/2020 - 14:58

Google tri ân các y bác sĩ và nhân viên y tế Việt Nam 

Google vừa thay đổi banner hình vẽ của trang tìm kiếm thành hình vẽ có chữ Google cùng hình trái tim bên trên để cảm ơn các y bác sĩ và nhân viên y tế, những người đang nỗ lực hết mình để chăm sóc và cứu lấy mạng sống của các bệnh nhân trong đại dịch COVID-19. 

Khi nhấp vào banner này, người dùng sẽ được dẫn đến một trang kết quả tìm kiếm với những thông tin mới nhất về đại dịch COVID-19 ở các nước trên thế giới và ở Việt Nam. Bên cạnh đó, cũng có các mục tổng hợp về: Triệu chứng, biện pháp phòng ngừa, điều trị và số liệu thống kê.

Bên cạnh đó, khi người dùng nhấp vào nút “Chân thành cảm ơn các y bác sĩ và nhân viên y tế”, người dùng sẽ được dẫn tới trang YouTube của Google Việt Nam để xem một đoạn video ngắn đầy cảm xúc về những hoạt động chống dịch của các y bác sĩ, điều dưỡng viên và các nhân viên phục vụ tại các cơ sở y tế trên khắp mọi miền của Việt Nam. Video mang thông điệp: “Cảm Ơn Các Y Bác Sĩ #StayHome #ỞNhàĐểBảoVệCộngĐồng”.

Google Việt Nam viết: “Mật độ tìm kiếm về cách hỗ trợ các y bác sĩ đang tăng chóng mặt trên khắp thế giới. Trong bối cảnh cả thế giới đối chọi với trận chiến COVID ác liệt, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến những y bác sĩ, điều dưỡng viên và các nhân viên phục vụ tại các cơ sở y tế khắp mọi miền. Cảm ơn vì những hy sinh thầm lặng của các anh chị em, bạn bè và cô bác để bảo vệ cộng đồng ngay từ tuyến đầu của cuộc chiến”.

KHÔI MINH

Chia sẻ bài viết